Video: Neymar lại lập công giúp Barca đánh bại MU 1 - 0

Văn Thắng |

Tiếp tục loạt trận trong khuôn khổ ICC 2017, MU có cuộc chạm trán với Barca. Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra hấp dẫn đúng kỳ vọng người hâm mộ. Barca phát huy tốt ưu thế cầm bóng của họ để khiến MU gặp nhiều khó khăn nơi trung tuyến. Phút 31, Neymar ghi bàn mở tỉ số cho Barca. Những phút tiếp theo, dù rất nỗ lực nhưng MU không thể nào ghi được bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại.

 

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Neymar rực sáng với cú đúp giúp Barca thắng Juventus 2 - 1

Văn Thắng |

Trong khuôn khổ ICC, Barca có cuộc chạm trán với Juventus. Dù tung ra đội hình không quá mạnh nhưng Barca vẫn tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Juventus. Bằng chứng là họ sớm có bàn thắng sau cú đúp đẳng cấp của Neymar (15', 26'). Nỗ lực của Juventus chỉ giúp họ mang về 1 bàn thắng do công của Chiellini 63'.

Chuyển động 22.7: Barca đã sẵn sàng tiễn Neymar?

VIỆT HÙNG |

Cả Neymar và cha của anh đều đã có mặt tại PSG để đàm phán với CLB này, do đó, Barca nên chuẩn bị sẵn các phương án để thay thế tiền đạo người Brazil.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.