Vụ nhà thuốc câu kết với "cò mồi": Người dân quá bức xúc

MINH HÀ - HỒNG DIỆP |

Từ ngày 5.5, báo Lao Động đã đăng loạt bài điều tra về tình trạng nhà thuốc câu kết với cò mồi để chặt chém bệnh nhân. Sau khi loạt bài đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhiều người dân tỏ ra bức xúc và mong muốn sớm xử lý nạn cò mồi để người bệnh không bị "tiền mất tật mang".
MINH HÀ - HỒNG DIỆP
TIN LIÊN QUAN

Nhà thuốc câu kết "cò mồi" chèo kéo người bệnh: Phát hiện nhiều sai phạm

Thùy Linh |

Liên quan đến loạt bài "Nhà thuốc câu kết "cò mồi" lập ma trận chèo kéo khách hàng" do Báo Lao Động đăng tải, Sở Y tế Hà Nội đã bước đầu xác định những sai phạm của nhà thuốc số 9 Bạch Mai (số 193 đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

Phải thu hồi giấy phép của nhà thuốc câu kết "cò mồi" giăng bẫy người bệnh

Nhóm PV |

Liên quan đến những vi phạm của Nhà thuốc số 9 Bạch Mai (số 193 đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), nhiều chuyên gia kiến nghị cần thu hồi giấy phép hoạt động của nhà thuốc này để bảo vệ người tiêu dùng, "lành mạnh hoá" ngành dược.

Nhà thuốc câu kết "cò mồi" giăng bẫy người bệnh: Uy tín bác sĩ bị ảnh hưởng

NHÓM PV |

Liên quan tuyến bài điều tra của Báo Lao Động về việc Hiệu thuốc số 9 Bạch Mai (193 đường Giải Phóng, Hà Nội) câu kết với "cò mồi" lập "ma trận" giăng bẫy người bệnh, trao đổi với Lao Động, nhiều bác sĩ cho rằng, việc hiệu thuốc tự ý thay đổi đơn thuốc, nâng giá thuốc có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ người bệnh và ảnh hưởng đến uy tín của bác sĩ kê đơn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.