Vừa check in vừa thưởng thức đặc sản tại vương quốc khóm Cầu Đúc

NGỌC ANH |

Hậu Giang - Những năm gần đây, người dân trồng khóm ở Cầu Đúc (thành phố Vị Thanh) không chỉ trồng khóm để có thu nhập mà bà con còn khéo léo kết hợp làm du lịch, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đặc sản đặc trưng đến với du khách gần xa

NGỌC ANH
TIN LIÊN QUAN

No mắt màn trình diễn các loại bánh làm từ gạo, nếp lập Kỷ lục Việt Nam

NGỌC ANH |

“Sự kiện chế biến, công diễn các món bánh làm từ gạo, nếp nhiều nhất Việt Nam” năm 2023 vừa diễn ra vào chiều 13.12 tại Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam – Hậu Giang năm 2023. Hơn 200 món bánh đã được các nghệ nhân, đầu bếp chế biến vô cùng bắt mắt về hình dáng, màu sắc và đa dạng về chủng loại.

Cận cảnh con đường lúa gạo, điểm checkin mới ở Hậu Giang

PHƯƠNG ANH - BÍCH NGỌC |

Hậu Giang - Được xây dựng dọc kênh xáng Xà No với 20.000 chậu lúa dùng để phối cảnh, Con đường lúa gạo Việt Nam trở thành địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan, checkin trong khuôn khổ Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023.

Con đường lúa gạo Việt Nam, điểm check in gợi nhớ canh tác lúa thuở sơ khai

PHƯƠNG ANH - BÍCH NGỌC |

Hậu Giang - Nằm trong khuôn khổ Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo, Con đường lúa gạo Việt Nam khiến nhiều người xúc động khi nhớ về quá trình canh tác lúa nước từng thời kỳ, từ sơ khai đến hiện đại.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.