Vựa phế liệu bốc cháy ngùn ngụt đe dọa nhà trọ và xưởng gỗ

ĐÌNH TRỌNG |

Tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, vựa phế liệu bốc cháy ngùn ngụt đe dọa nhà trọ và xưởng gỗ. Khói đen bao trùm khu vực xung quanh, người dân phải ôm đồ dùng, tài sản đến khu vực an toàn.


ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Dự án bệnh viện 2.300 tỉ đồng chậm tiến độ, yêu cầu chạy nước rút

ĐÌNH TRỌNG |

Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường ở Bình Dương có vốn đầu tư khoảng 2.300 tỉ đồng xây gần 10 năm chưa xong. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương yêu cầu các đơn vị chạy nước rút, đến tháng 11.2023, công trình phải hoàn thành tất cả các gói thầu để vận hành thử trước khi đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

103 cây xăng dừng hoạt động vẫn đủ lượng xăng cho thị trường Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Hiện có 103 cửa hàng xăng dầu tại Bình Dương đang dừng hoạt động, việc này gây khó khăn cho người dân khi đi mua xăng dầu. Tuy vậy, lượng xăng cung cấp cho thị trường ở Bình Dương vẫn đảm bảo nguồn cung cho người tiêu dùng.

Bình Dương: Một phần quỹ đất sau di dời nhà máy sẽ sử dụng xây nhà ở xã hội

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương đang thực hiện đề án di dời doanh nghiệp, nhà máy nằm ngoài khu công nghiệp ở phía Nam vào trong các khu công nghiệp ở phía Bắc. Một phần diện tích đất sau khi di dời sẽ được chuyển đổi công năng quy hoạch vào việc phát triển nhà ở cho người lao động.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.