Ý kiến trái chiều xoay quanh việc học sinh lớp 1, 2 kiểm tra trực tiếp

HOÀI ANH |

Trước thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường tổ chức kiểm tra, đánh giá định kỳ trực tiếp với học sinh lớp 1 và 2, nhiều phụ huynh đã thể hiện sự đồng tình. Theo họ, việc kiểm tra trực tuyến khiến các học sinh nhỏ tuổi không tập trung và còn phụ thuộc nhiều vào bố mẹ. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cũng có không ít phụ huynh thể hiện sự lo lắng khi tổ chức kì thi cho các con trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại.
HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Dịch bệnh căng thẳng, học sinh tiểu học thi học kỳ theo phương án nào?

Tường Vân |

Theo hướng dẫn ngày 13.12 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), học sinh lớp 1, 2 sẽ kiểm tra định kì trực tiếp. Học sinh lớp 3, 4, 5 linh hoạt hình thức kiểm tra, đánh giá.

Giáo dục 24/7: Tuyển sinh đại học năm 2022 có điểm gì mới?

VĂN THẮNG - HOÀI ANH |

Tin tức giáo dục ngày 13.12: : Tuyển sinh đại học năm 2022 có điểm gì mới?; Học sinh lớp 1 và 2 kiểm tra học kỳ bằng hình thức trực tiếp;...

Học sinh lớp 12 tại Hà Nội mong sớm được học trực tiếp 100%

HOÀI ANH - PHƯƠNG ANH |

Hà Nội - Sau hơn nửa năm dừng đến trường, chuyển sang học trực tuyến vì dịch COVID-19, các học sinh khối 12 tại Hà Nội đã được đi học trực tiếp trở lại. Ít được gặp bạn bè, thầy cô trong suốt quãng thời gian học cấp 3 do ảnh hưởng của dịch, vậy nên nhiều học sinh 12 mong muốn trong khoảng thời gian cuối cùng của đời học sinh có thể sớm được học trực tiếp 100%.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.

1 tuần sau bão Yagi, các cây xanh bị gãy đổ ở Hà Nội ra sao?

Nhật Minh |

Hà Nội - Một tuần kể từ ngày bão số 3 (bão Yagi) quét qua, nhiều tuyến phố lớn vẫn ngổn ngang cây xanh gãy đổ.