Tư vấn định hướng nghề mỏ cho học sinh tại Lai Châu

Hoàng Quang |

Tại Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc - Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), Công ty Than Thống Nhất đã phối hợp với nhà trường tổ chức đưa đón và định hướng nghề nghiệp (nghề mỏ) năm học 2023 - 2024 cho 33 học sinh tại các huyện: Phong Thổ, Sìn Hồ, Tam Đường, Tân Uyên, Than Uyên (tỉnh Lai Châu).

Tại buổi làm việc, Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc - Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đã giới thiệu về bộ máy hoạt động cũng như cách thức tổ chức, công tác đào tạo, quyền lợi của học sinh học tại Trường Cao đẳng TKV.

Công ty Than Thống Nhất đã phối hợp bố trí xe chu đáo tới tận xã đón các em học sinh và tư vấn nghề nghiệp. Công ty mong muốn được gắn kết với Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc - Trường Cao đẳng TKV trong công tác định hướng nghề nghiệp, công tác tuyển sinh với đối tượng học sau khi hoàn thành chương trình học nghề tại phân hiệu. Công ty cũng giới thiệu quyền lợi, chế độ của học sinh khi về thực tập tại công ty và sau khi trở thành công nhân chính thức tại Công ty Than Thống Nhất.

Hoàng Quang
TIN LIÊN QUAN

Phúc lợi thợ mỏ ở nơi khó khăn về diện sản xuất than tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh – “Không phải tự hào đâu nhưng phải nói là Than Mạo Khê luôn quan tâm hàng đầu đến người lao động, từ điều kiện làm việc đến các hoạt động văn hóa, thể thao chăm lo đời sống tinh thần…” - đó là cảm nhận của nhiều thợ mỏ tại Công ty Than Mạo Khê khi nói về phúc lợi của công ty mình thời gian qua.

Người thợ mỏ tiêu biểu xuất sắc

Thúy Quỳnh |

Tại Chương trình “Vinh quang Thợ mỏ năm 2023” vừa được Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức, công nhân Lê Trọng Anh - Tổ trưởng tổ sản xuất, Công ty Kho vận Đá Bạc - đã được tôn vinh vì có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất giai đoạn (2018-2023).

114 thợ mỏ dự Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi

Hoàng Quang |

114 thí sinh là những an toàn vệ sinh viên thuộc 25 phân xưởng, phòng ban đã tham dự Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2023 của Công ty Than Mạo Khê (Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam).

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.