1 tàu cá của ngư dân Phú Yên bốc cháy khi đang neo đậu gần bờ

Hoài Luân |

Phú Yên - Chiều 2.7, tại khu phố 6, Phường Phú Đông (Tuy Hòa), tàu cá khai thác cá ngừ đại dương mang số hiệu PY 96236 TS của ngư dân Nguyễn Tuấn Kiệt (59 tuổi, trú Phường Phú Đông) đã bốc cháy dữ dội khi đang neo đậu sát bờ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, tàu cá PY 96236 TS dài 15,5m, công suất 435CV đang neo đậu sát bờ để sửa chữa, thì bất ngờ bốc cháy.

Lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Ảnh: Ngân Trần
Lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Ảnh: Ngân Trần

Ông Kiệt đã nhanh chóng chạy đi lấy bình chữa cháy và hô hoán người dân cùng dập lửa. Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng kèm gió lớn, nên ngọn lửa lan rộng, gây khó khăn cho việc dập lửa. Mãi đến khi lực lượng PCCC có mặt hiện trường để chữa cháy, thì ngọn lửa mới được dập tắt.

"Trong lúc đang hốt rác ở trên cabin thì thấy lửa trên tàu bốc cháy dữ dội, nên tôi chạy đi lấy bình chữa cháy dập lửa, nhưng không kịp. Vụ cháy đã khiến nhiều máy móc, thiết bị trên tàu cháy rụi, thiệt hại phải hơn 500 triệu đồng. Nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện", ông Kiệt cho hay.

Hoài Luân
TIN LIÊN QUAN

Nhóm đối tượng ở Phú Yên chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng qua mạng

Hoài Luân |

Nhận chuyển tiền từ thẻ tín dụng sang thẻ ATM, nhóm đối tượng ở Phú Yên đã chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của nhiều người.

Tắm suối, 3 bé gái ở Phú Yên đuối nước tử vong

Hoài Luân |

Chiều 28.6, trao đổi với Lao Động, lãnh đạo UBND huyện Đồng Xuân (Phú Yên) - xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 bé gái tử vong.

Hai nữ sinh Phú Yên gặp tai nạn trên đường đi thi tốt nghiệp THPT 2024

Hoài Luân |

Điều khiển xe máy đến điểm thi tại Trường phổ thông Duy Tân (TP Tuy Hòa), 2 nữ sinh ở Phú Yên gặp tai nạn nên đã bỏ lỡ môn thi.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Cung đường đẹp bậc nhất Hải Dương hoang tàn sau bão

Nguyễn Đạt |

Cơn bão Yagi đi qua, để lại khung cảnh hoang tàn, xơ xác của con đường từng được ví như Đà Lạt thu nhỏ của Hải Dương.