3 học sinh ở Điện Biên đuối nước thương tâm khi đi tắm sông

THANH BÌNH |

Điện Biên - Vụ việc 3 học sinh đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại xã Mường Luân, huyện Điện Biên Đông khi các em đi tắm trên Sông Mã.  

Ông Lò Văn Mai - Chủ tịch UBND xã Mường Luân đã xác nhận thông tin trên với phóng viên Báo Lao Động vào chiều 30.3.

“Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày hôm nay (30.3) tại bản Pá Vạt, xã Mường Luân khi 4 đứa trẻ rủ nhau ra Sông Mã. Sau đó có 3 cháu xuống sông tắm và bị đuối nước, còn 1 cháu ở trên bờ khi thấy các bạn bị đuối nước đã đi gọi người lớn đến cứu. Tuy nhiên, khi người lớn có mặt thì đã không kịp cứu, cả 3 cháu nhỏ đều tử vong” – ông Mai cho hay.

Chủ tịch UBND xã Mường Luân cũng cho biết, cả 3 cháu bị đuối nước đều là học sinh tại điểm trường Pá Vạt thuộc Trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS Mường Luân. Trong đó có 2 cháu (SN 2014) đang là học sinh lớp 2 và 1 cháu (SN 2013) là học sinh lớp 3.

Được biết, gia đình của cả 3 cháu nhỏ trong vụ tai nạn thương tâm đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Điện Biên Đông và đại diện các ban ngành, đoàn thể đã đến động viên các gia đình và hỗ trợ ban đầu để các gia đình lo việc mai táng.

THANH BÌNH
TIN LIÊN QUAN

Gần chục ngôi nhà ở Điện Biên bị sạt lở, tốc mái do mưa lũ

THANH BÌNH |

Điện Biên - Do mưa lũ cục bộ xảy ra tại huyện Nậm Pồ từ rạng sáng 29 đến ngày 30.3, gần chục ngôi nhà bị sạt lở, tốc mái, một số công trình giao thông bị hư hỏng.

Tất cả học sinh tại TP.Điện Biên Phủ sẽ học trực tiếp từ ngày 4.4

THANH BÌNH |

Điện Biên - Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa có thông báo cho học sinh THCS trên địa bàn TP.Điện Biên Phủ trở lại học trực tiếp từ ngày 30.3, các trường còn lại sẽ học từ ngày 4.4.

Tìm thấy thi thể 2 học sinh đuối nước trên sông Lô

Anh Minh |

Thi thể 2 em học sinh bị đuối nước trên sông Lô được phát hiện cách hiện trường 10km.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.