8 thí sinh thi chức danh vụ phó ở Bộ Nội vụ

P.V (t/h) |

Bộ Nội vụ tổ chức thi tuyển lãnh đạo cấp phó của Vụ Hợp tác quốc tế và Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức.

Sáng nay (22.12), tám thí sinh dự thi chức danh vụ phó ở Bộ Nội vụ đã trình bày đề án và trả lời câu hỏi của Hội đồng thi tuyển, theo VnExpress.

Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân cho biết, Ban Tổ chức Trung ương và Bộ Nội vụ là hai cơ quan đầu tiên tổ chức thí điểm thi tuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý theo chủ trương của Ban Bí thư.

"Hôm nay, Bộ Nôi vụ thi tuyển Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế và Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức. Thời gian tới, Bộ Nội vụ sẽ tiếp tục thi tuyển 8 chức danh cấp phó của các đơn vị khác trong Bộ", ông Tân nói.

Giữa tháng 10, Bộ Nội vụ ban hành kế hoạch thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương tại một số đơn vị thuộc Bộ. Các chức danh thi tuyển gồm phó vụ trưởng các vụ: Hợp tác quốc tế; chính quyền địa phương; pháp chế; tiền lương; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.

Ngoài ra, Bộ Nội vụ cũng thi tuyển một Phó viện trưởng Viện Khoa học tổ chức nhà nước, một phó chánh Văn phòng Bộ và một phó chánh Thanh tra Bộ.

Đã có 14 hồ sơ gửi đến đăng ký dự thi, trong đó 12 người là công chức được quy hoạch tại chỗ, hai nhân sự còn lại đến từ đơn vị khác.

P.V (t/h)
TIN LIÊN QUAN

Thi tuyển lãnh đạo cấp sở ở Đắk Lắk: Tìm người tài, chấm dứt bổ nhiệm người nhà

Hữu Long |

Các chức danh Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng phòng Tổ chức bộ máy và biên chế (Sở Nội vụ) và Chánh Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ sẽ được tổ chức thi tuyển công khai. Nếu thành công, tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức thi tuyển công chức thay vì bổ nhiệm trong thời gian tới.

Bộ Nội vụ sắp tổ chức thi tuyển 3 lãnh đạo cấp Vụ

CAO NGUYÊN |

Bộ Nội vụ vừa cho biết, trong thời gian tới cơ quan này sẽ tiến hành thi tuyển một loạt lãnh đạo cấp Vụ.

Ban Tổ chức TƯ có thêm 3 vụ trưởng thông qua thi tuyển

BTS |

Trong hai ngày 30.9 và 1.10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức thi tuyển các chức danh Vụ trưởng Vụ Chính sách cán bộ, Vụ Cơ sở Đảng và Vụ Địa phương III.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.