An Giang: Trường hợp về từ Hải Dương có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Lục Tùng |

Chiều 1.2, kết quả xét nghiệm lần thứ 1 của Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang về trường hợp trở về từ tỉnh Hải Dương cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Anh T.Đ.N, sinh năm 1993, ngụ phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang sau khi từ Thành phố Chí Linh (tỉnh Hải Dương) trở về tự nguyện đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh An Giang khai báo và thực hiện các xét nghiệm.

Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang - nơi thực hiện xét nghiệm và ghi nhận đối tượng T.Đ.N  âm tính với SARS-CoV-2 lần thứ I. Ảnh: Lục Tùng
Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang - nơi thực hiện xét nghiệm và ghi nhận đối tượng T.Đ.N âm tính với SARS-CoV-2 lần thứ I. Ảnh: Lục Tùng

Theo thông tin của Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Long Xuyên Nguyễn Minh Tân, lịch trình di chuyển của trường hợp T.Đ.N khá phức tạp. Cụ thể, ngày 23.1 từ TP.Long Xuyên đón xe taxi đi Cần Thơ bay ra Hà Nội và tiếp tục bắt taxi di chuyển về Thành phố Chí Linh. Đến khoảng 15 - 18h ngày 24.1 ghé hàng tóc Nguyệt Ngã Ba Trại Rổ (phường Sao Đỏ) sau đó đi ăn lẩu với 8 người tại quán lẩu Trần Phố. Khoảng 12h ngày 25.1 ghé nhà người quen tại phường Nguyễn Thái Học, Thành phố Chí Linh. Khoảng 20 - 21h ngày 26.1 đi cà phê tại phường Sao Đỏ cùng với 8 người bạn đã ăn lẩu hôm 24.1. Khoảng 16h ngày 27.1, T.Đ.N đón taxi từ Thành phố Chí Linh di chuyển đến Hà Nội (18h) và bay vào Cần Thơ khoảng 21h40 cùng ngày. Sau đó đi bằng taxi về TP.Long Xuyên vào lúc 23h.

Sau 2 ngày (28 - 29.1), N chỉ ở tại phòng số 812 chung cư Bắc Hà Hoàng Hổ, phường Mỹ Hòa, đến sáng ngày 30.1, đi chợ Bình Khánh (phườn Bình Khánh, TP.Long Xuyên) để mua rau và thịt. Đến chiều ghé Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang khai báo. Ngay sau đó người này được đưa đi cách ly tập trung Khu Công vụ phà Vàm Cống.

Theo thông tin của Trung tâm Y tế TP.Long Xuyên, hiện sức khỏe của T.Đ.N sức khỏe bình thường, không ho, không sốt, không khó thở.

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: 137 người về từ Hải Dương, Quảng Ninh âm tính SARS-CoV-2

THUỲ TRANG |

Chiều 30.1, Sở Y tế Đà Nẵng cho biết đã có kết quả của 137 mẫu xét nghiệm của những người từ Hải Dương và Quảng Ninh về Đà Nẵng cho âm tính với SARS-CoV-2.

100% trường hợp cách ly tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng âm tính SARS-CoV-2

Mai Dung - Mai Chi |

Chiều 30.1, thông tin từ Tổ phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh COVID-19 TP.Hải Phòng, 100% trường hợp hiện cách ly y tế tại Bệnh viện Trẻ em đều cho kết quả âm tính lần 1 SARS-CoV-2.

Cần Thơ: 2 trường hợp về từ Hải Dương có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Thành Nhân |

2 trường hợp từ Hải Dương về Cần Thơ có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Cả 2 trường hợp này hiện đang được theo dõi sức khỏe chặt chẽ, kể cả những người có tiếp xúc gần.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.

Nga dồn ép quân Ukraina khỏi Kursk theo nhiều hướng

Song Minh |

Lực lượng Ukraina ngày càng bị đẩy lùi khỏi nhiều khu định cư ở tỉnh Kursk của Nga.

Cho thôi việc Bí thư huyện Vĩnh Cửu theo nguyện vọng

MINH CHÂU |

Ông Nguyễn Văn Thuộc - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng.

Doanh nghiệp gồng mình hồi phục sau bão số 3

Anh Tuấn |

Sau khi bão số 3 (Yagi) đi qua, nỗ lực phục hồi sản xuất - kinh doanh là công việc được nhiều doanh nghiệp ưu tiên thực hiện.

Tinh giản biên chế 82.295 công chức, viên chức

LƯƠNG HẠNH |

Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long, từ năm 2016 đến năm 2023, đã tinh giản biên chế 82.295 người.