Bà Rịa - Vũng Tàu: Học sinh và giáo viên được nghỉ Tết Nguyên đán 14 ngày

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 12.1, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cho biết, lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2022 của học sinh và giáo viên trên địa bàn tỉnh vẫn tuân thủ theo đúng khung kế hoạch thời gian năm học 2021-2022.

Theo khung kế hoạch đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông... đã được UBND tỉnh ban hành vào tháng 8.2021, các cấp học, ngành học nghỉ Tết Nguyên đán bắt đầu từ ngày 24.1.2022 (tức 22 tháng Chạp năm Tân Sửu) đến hết ngày 6.2.2022 (tức Mùng 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần). Như vậy, học sinh, giáo viên trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ 14 ngày dịp Tết Nguyên đán năm nay, kể cả đối với đi học trực tiếp hay học trực tuyến.

Trước đó, các khối lớp 9, lớp 12 đã đến trường học trực tiếp vào ngày 10.1.2022. Sau Tết Nguyên đán, ngành Giáo dục sẽ tổ chức rút kinh nghiệm về việc tổ chức dạy học trực tiếp của các khối này trong 2 tuần trước Tết Nguyên đán.

Sau đó sẽ căn cứ vào tình hình thực tế phòng, chống dịch sau Tết để tham mưu UBND tỉnh cho tất cả học sinh Trung học cơ sở; Trung học phổ thông; học sinh khối 1, 2 bậc Tiểu học; Mẫu giáo 5 tuổi đi học trực tiếp từ ngày 14.2, và từ 28.2 tổ chức học trực tiếp cho các khối còn lại của bậc Tiểu học và Mầm non theo kế hoạch đã xây dựng.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Bà Rịa - Vũng Tàu ứng dụng tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công 02541022

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chiều 12.1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã phối hợp với Viettel tổ chức lễ công bố Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công 02541022 để phục vụ cho người dân, doanh nghiệp.

Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai cho thuê môi trường rừng phát triển du lịch

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chiều 11.1, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Côn Đảo đã tổ chức ký hết hợp đồng cho thuê môi trường rừng để phát triển du lịch. Đây là hợp đồng đầu tiên được ký kết sau khi UBND tỉnh phê duyệt Đề án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí Vườn quốc gia Côn Đảo giai đoạn đến năm 2030.

Học sinh Bà Rịa - Vũng Tàu hào hứng ngày đầu trở lại trường

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 10.1, hàng chục nghìn học sinh các khối lớp 9, khối lớp 12 đã đến trường học trực tiếp trên địa bàn tỉnh. Hầu hết các học sinh đều cảm thấy phấn khởi khi trở lại trường, hòa mình trong không khí giảng dạy và học tập tại lớp cùng với bạn bè, thầy cô.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.