Bạc Liêu: Đóng cửa chợ đêm, vũ trường, karaoke để phòng, chống COVID-19

NHẬT HỒ |

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu vừa có văn bản chỉ đạo tạm dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết trên địa bàn tỉnh để phòng, chống dịch COVID-19. Thời gian thực hiện từ hôm nay 3.5 đến khi có văn bản chỉ đạo mới.

Cụ thể, các hoạt động tập trung đông người không cần thiết gồm: Các lễ hội (ngoại trừ lễ hội đặc biệt phải có ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh mới được phép tổ chức), chợ đêm, một số dịch vụ như quán bar, karaoke, game.

Đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tại các nơi công cộng; thực hiện việc xử phạt các trường hợp vi phạm.

Trước đó, Bạc Liêu yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hạn chế ra khỏi địa bàn tỉnh trong những ngày lễ, trường hợp ra ngoài tỉnh phải báo cáo.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

Bạc Liêu: Chuyện một gia đình có 6 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhật Hồ |

Một gia đình tại huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu có đến 6 người là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, có mối quan hệ chị em dâu, con ruột, con dâu, cháu ruột.

Bạc Liêu: Vào quán Karaoke, quán ăn cũng bắt buộc đeo khẩu trang

NHẬT HỒ |

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dich bệnh COVID-19, ngày 29.4 tỉnh Bạc Liêu chính thức phát hành văn bản đề nghị cán bộ, công chức, viên chức hạn chế ra khỏi tỉnh vào dịp nghỉ lễ 30 tháng 4. UBND tỉnh Bạc Liêu cũng quy định nhiều địa điểm, nơi sinh hoạt bắt buộc đeo khẩu trang.

LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu phát động tháng công nhân năm 2021

NHẬT HỒ |

Sáng 29.4, LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ phát động tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.