Bạc Liêu: “Phố nhậu” vắng vẻ, dân nhậu bỏ xe nhờ chủ quán chở về

NHẬT HỒ |

“Phố nhậu” Phường 2, Thành phố Bạc Liêu vắng vẻ nhiều ngày liền. Không để thượng đế quay lưng, nhiều quán nhậu nhận đưa khách về nhà.

Chủ quán nhậu HTV 99 cho biết do sợ bị thổi nồng độ cồn nên nhiều khách quen gửi lại xe máy nhờ nhân viên hỗ trợ đưa khách về tận nhà. Chủ quán này cho biết, ông dự định mua xe ô tô để đưa khách về tận nhà.

Quán bình dân đông khách ngày nào nay vắng thưa khách (ảnh Nhật Hồ)
Quán bình dân đông khách ngày nào nay vắng thưa khách (ảnh Nhật Hồ)

Trong khi đó, “Phố nhậu” đường Ninh Bình, Phường 2, Thành phố Bạc Liêu vắng hoe. Nơi đây tập trung nhiều quán nhậu bình dân nên hầu hết khách nhậu đi xe máy. Tuy nhiên, do lo sợ bị phạt nên khách thưa dần.

“Phố nhậu” Bạc Liêu thưa khách (ảnh Nhật Hồ)
“Phố nhậu” Bạc Liêu thưa khách (ảnh Nhật Hồ)

Chủ quán Bê thui tại Phường 2 lo lắng: “Quán mới đầu tư chuẩn bị phục vụ Tết mà hiện nay vắng quá”. Trong khi đó quán Ốc Việt, một trong những quán nhậu có đông khách tại Phường 2 cũng thưa khách.

Vắng vẻ khách nhậu do sợ bị phạt nồng độ cồn khi tham gia giao thông (ảnh Nhật Hồ)
Vắng vẻ khách nhậu do sợ bị phạt nồng độ cồn khi tham gia giao thông (ảnh Nhật Hồ)

Đến chiều ngày 9.1, Bạc Liêu chưa thống kê chính thức con số bị phạt do có nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, do lo sợ bị phạt, nên rất nhiều người không dám đến quán nhậu như trước đây.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

Phạt nặng lái xe uống rượu bia: Nhà hàng, quán nhậu phố Tây TPHCM vắng hoe

Anh Nhàn - Thanh Chân |

Nhiều quán nhậu tại phố đi bộ Bùi Viện (quận 1, TPHCM) trở nên vắng khách sau khi Luật Phòng chống tác hại của rượu bia và những quy định mới về xử phạt theo Nghị định 100 có hiệu lực từ ngày 1.1.2020.

Dân nhậu biết... sợ, quán bia hỗ trợ 100.000 đồng cho khách về

Cường Ngô |

Tại Hà Nội và một số địa phương khác, nhiều quán nhậu, quán ăn đã mở dịch vụ hỗ trợ đưa khách về nhà sau khi đã uống rượu bia, thậm chí có quán bia "chơi lớn" hỗ trợ tiền cho khách bắt taxi, Grab.

"Bợm nhậu" miền Tây: Phạt xe thì đi... xuồng

NHẬT HỒ |

Nghị định 100/2019 NĐ-CP quy định xử phạt hành vi có nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Tuy vậy, tại nhiều vùng quê  ở Đồng bằng sông Cửu Long, chuyện nhậu vẫn chưa giảm và cấm lái xe thì "bợm nhậu" chuyển qua lái xuồng.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.