Buộc thôi việc đối với giám đốc “mất tích” khỏi nhiệm sở

LÊ PHI LONG |

Ngày 26.12, UBND huyện Tuyên Hoá (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đã ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Nguyễn Hữu Sơn – GĐ Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hoá.

Quyết định do ông Lê Nam Giang - Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hoá - ký nêu rõ, ông Nguyễn Hữu Sơn đã vi phạm khuyết điểm “tự ý nghỉ việc, tổng số từ 7 ngày làm việc trở lên trong 1 tháng mà đã được cơ quan sử dụng công chức thông báo bằng văn bản 3 lần liên tiếp và vi phạm những việc cán bộ, công chức không được làm”.

Ông Nguyễn Hữu Sơn, năm nay 41 tuổi, quê xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn. Từ đầu tháng 8.2017, ông Sơn đã tự nhiên “mất tích”, tự ý bỏ việc, không đến cơ quan để làm việc. Trước khi đi, ông Sơn có nhắn tin vào số điện thoại lãnh đạo xin được nghỉ phép vài ngày. Trước sự việc trên, UBND huyện đã nhiều lần phát công văn và liên lạc với gia đình triệu tập ông Sơn đến làm việc nhưng không có kết quả.

Dư luận địa phương cho rằng, nguyên nhân ông Sơn “mất tích” là do cá nhân có tham gia chơi cờ bạc, lô đề nên dẫn đến nợ nần, mất khả năng chi trả nên bỏ trốn.

Thông tin từ Huyện uỷ Tuyên Hoá cho biết, đang tiến hành các thủ tục theo quy định để kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Hữu Sơn.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

Nóng: Kỷ luật buộc thôi việc đối với Phó trưởng phòng Xây dựng Đảng Thái Bình

VƯƠNG TRẦN |

Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình vừa ra quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với ông Đỗ Gia Quyền - Phó trưởng phòng Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, vì tự ý nghỉ việc quá 7 ngày liên tục không có lý do.

Cục hàng không: Sa thải nhân viên làm lộ thông tin khách hàng

KH |

Theo Cục Hàng không, một số nhân viên ngành hàng không, một số đại lý vé máy bay từng bị cho thôi việc, cắt hợp đồng khi bị phát hiện “bán” thông tin khách hàng cho các hãng taxi, khách sạn.

TPHCM: Buộc thôi việc Phó Chủ tịch phường mất liên lạc nhiều ngày

Theo Dân trí |

UBND quận 1 (TPHCM) vừa quyết định buộc thôi việc ông Nguyễn Chí Việt - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình. Trước đó, quận 1 đã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý trường hợp ông Việt tự ý bỏ việc nhiều ngày.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.