Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chi bao nhiêu tiền khi từ thiện ở vùng lũ Hải Lăng?

HƯNG THƠ |

Giữa năm 2021, người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến huyện Hải Lăng của tỉnh Quảng Trị để khảo sát, xây tặng nhà tình nghĩa cho người dân.

Ngày 15.10, ông Nguyễn Vĩnh Quyền – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) cho biết, sau đợt mưa lũ cuối năm 2020, người dân trên địa bàn huyện bị thiệt hại nặng, nên nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân.

Trong đó, giới nghệ sĩ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho vùng rốn lũ này. Ngoài ca sĩ Thủy Tiên và nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến đây hỗ trợ.

Cụ thể, giữa năm 2021, người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ với mặt trận huyện Hải Lăng và sau đó phối hợp với phụ nữ huyện đi khảo sát 2 trường hợp để xây tặng nhà tình nghĩa.

Lễ khởi công xây dựng ngôi nhà của bà Lời vào tháng 6.2021. Ảnh: CTV.
Lễ khởi công xây dựng ngôi nhà của bà Lời vào tháng 6.2021. Ảnh: CTV.

Bà Nguyễn Thị Lời ở thôn Kinh Duy (xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng) và Nguyễn Thị Lơn ở thôn Thượng Nguyên (xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng) có hoàn cảnh khó khăn, nên được chọn để hỗ trợ.

Sau khảo sát, lễ khởi công xây dựng 2 ngôi nhà nhanh chóng được triển khai, và bàn giao vào khoảng tháng cuối tháng 7.2021.

Ông Võ Văn Lực – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hải Hưng cho biết, khi mới về khảo sát xây nhà cho bà Nguyễn Thị Lời, người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói hỗ trợ 60 triệu đồng. Nhưng khi bàn giao, phát sinh thêm nên tổng số tiền xây dựng nhà là 62 triệu đồng. Tại xã Hải Lâm, ông Lê Văn Xứ - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã xác nhận số tiền để xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Lơn là 62 triệu đồng.

Trước đó, LĐO đã thông tin, liên quan đến quá trình làm từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01, Công an TPHCM) đã chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng (TGĐ Công ty Cổ phần Đại Nam) tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiện chiếm dụng tiền từ thiện đến Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) để xác minh làm rõ.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Làm rõ Đàm Vĩnh Hưng có minh bạch tiền từ thiện hay không là quá dễ

Lê Thanh Phong |

Đã có một bước tiếp theo của cơ quan công an trong vụ kiện cáo giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận đã làm việc với công an về đơn tố cáo bà Phương Hằng

DI PY |

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng về đơn tố cáo bà Phương Hằng.

Công an xác minh nguồn tiền từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Huân Cao |

Công an TPHCM vừa chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không rõ ràng nguồn tiền từ thiện đến Bộ Công an để xác minh làm rõ.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.