Cảnh sát giao thông cứu cô gái có ý định nhảy cầu ngày 8.3

Tiến Nguyễn |

Lực lượng Cảnh sát giao thông CATP Hải Phòng đã kịp thời cứu giúp một cô gái có ý định quyên sinh tại cầu Rào 1 vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 8.3, tại khu vực cầu Rào 1 (Hải Phòng), quần chúng nhân dân phát hiện một cô gái trẻ đi lại trên thành cầu với những biểu hiện bất thường.

Nhận được thông tin, cán bộ, chiến sĩ đội CSGT số 2 (phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hải Phòng), đã có mặt tại hiện trường, xác minh thông tin.

Tại khu vực cầu Rào 1, cô gái trẻ mặc áo len màu đỏ, quần đen, để tóc xõa ngang vai, đi chân đất, khuôn mặt buồn rười rượi, mắt nhìn xuống sông Lạch Tray, đang có ý định nhảy cầu quyên sinh.

Ngay lập tức, 2 cán bộ CSGT đã thuyết phục, động viên cô gái từ bỏ ý định nhảy cầu. Đồng chí CSGT còn lại làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, tránh ùn tắc và người dân hiếu kỳ tụ tập ảnh hưởng đến tâm lý của cô gái.

Đến 17h30, sau gần 1 tiếng vận động thuyết phục, lực lượng CSGT đã đưa cô gái trẻ ra khỏi khu vực cầu Rào an toàn. Sau đó, cô gái được đưa về trụ sở cơ quan công an.

Theo một cán bộ đội CSGT số 2, rất có thể cô gái này vướng mắc chuyện tình cảm nên nảy sinh ý định nhảy cầu quyên sinh.

Tiến Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Một phụ nữ nhảy cầu mất tích giữa đêm khuya

Theo Báo Tin tức |

Đang chạy xe qua cầu, người phụ nữ bất ngờ dừng xe và nhảy qua lan can cầu Nguyễn Văn Cừ (quận 5, TP Hồ Chí Minh) xuống kênh Tàu Hủ, mất tích trong đêm khuya.

Trắng đêm tìm kiếm người phụ nữ nhảy cầu tự tử

HỒNG QUÂN |

Khi đến cầu Bến Thủy, người thân của nạn nhân phát hiện tại lan can cầu có một số lọ thuốc trừ sâu và chiếc điện thoại của người phụ nữ để lại.

Mâu thuẫn vợ chồng, nam thanh niên định nhảy cầu Chương Dương tự tử

C.N |

Khoảng 19h30 tối 24.2 (tức mồng 9 Tết), khi đang trực tại phía Nam cầu Chương Dương (Hà Nội), trung úy Phan Đức Hùng và Nguyễn Quang Vinh, Đội CSGT số 1 - CATP Hà Nội nhận được tin báo có người định tự tử trên khu vực cầu nên đã triển khai đội hình khẩn trương cứu trợ.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.