Cháy chợ tự phát ở Vĩnh Phúc, nhiều ki ốt và xe ôtô bị thiêu rụi

Trọng Lộc |

Vĩnh Phúc - Lửa bùng cháy dữ dội, bốc cao và nhanh chóng lan rộng, khiến phần lớn diện tích chợ tự phát Vina Khai Quang chìm trong lửa.

Sáng 24.5, lãnh đạo UBND phường Khai Quang (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy chợ tự phát Vina Khai Quang.

Theo đó, vụ hoả hoạn xảy ra lúc gần 3h cùng ngày. Đến 4h, lực lượng chức năng khống chế và dập tắt đám cháy. Khoảng 10 - 15 ki ốt bên ngoài mặt đường và 2 xe ôtô chở hàng bị lửa thiêu rụi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Lãnh đạo UBND phường Khai Quang cho biết, đây là khu vực đất trống nằm trong quy hoạch của địa phương và không có quy hoạch xây dựng chợ. Địa điểm xảy ra cháy là khu chợ được hình thành tự phát.

Khoảng 60 hộ dân đã thuê đất, dựng ki ốt để kinh doanh các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng giá rẻ cho công nhân các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn.

Thiệt hại do vụ cháy gây ra đang được lực lượng chức năng thống kê, làm rõ.

Trọng Lộc
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Nhếch nhác hàng rong, chợ tự phát trước cổng bệnh viện

Tạ Quang |

Cần Thơ - Hàng rong, chợ tự phát tấp nập kẻ mua người bán trước cổng bệnh viện tại thành phố Cần Thơ, khiến người đi khám, chữa bệnh gặp nhiều khó khăn cũng như không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chợ tự phát ngang nhiên buôn bán sau tối hậu thư của TP Hồ Chí Minh

NGỌC LÊ - THANH VŨ |

TPHCM - UBND TP Hồ Chí Minh đã có chỉ đạo về việc xử lý, giải quyết dứt điểm tình trạng các điểm mua bán tự phát xung quanh các chợ đầu mối. Tuy nhiên, thực tế tình trạng này vẫn còn diễn ra và chưa được giải quyết triệt để.

Lấn chiếm lòng đường lập chợ tự phát, rác thải tràn ngập kênh rạch

THANH VŨ - NGỌC LÊ |

TPHCM - Ghi nhận tại khu vực xung quanh chợ đầu mối Bình Điền (Quận 8), nhiều tiểu thương đã lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh buôn bán. Sau khi họp chợ xong, rác thải từ rau củ, bọc ni lông được thải xuống các kênh, rạch gần đó gây ô nhiễm môi trường.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.