Cháy dữ dội ở cơ sở kinh doanh sản phẩm mây tre đan, chủ nhà thoát nạn

Nguyên Chân |

TPHCM - Đám cháy phát ra từ tầng trệt của căn nhà 4 tầng kinh doanh sản phẩm mây tre đan rồi bùng phát dữ dội. 2 người mắc kẹt bên trong được lực lượng chức năng giải cứu thành công.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 2.1, căn nhà trong hẻm 145 Trần Bá Giao, phường 5 (quận Gò Vấp), bất ngờ phát lửa rồi bốc cháy ngùn ngụt.

Phát hiện có cháy, người dân địa phương hô hoán, tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Khói lửa bốc lên dữ dội ở căn nhà bị cháy. Ảnh: Công an
Khói lửa bốc lên dữ dội ở căn nhà bị cháy. Ảnh: Công an cung cấp

Nhận tin báo, 33 cán bộ chiến sĩ cùng 6 xe chữa cháy chuyên dụng được điều động đến hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa, cứu hộ cứu nạn.

2 người mắc kẹt bên trong là chủ nhà đã được giải cứu ra ngoài an toàn ngay sau đó. Đến 11h30, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Phần diện tích 217/232m2 của căn nhà đã bị lửa thiêu rụi cùng nhiều tài sản bên trong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyên Chân
TIN LIÊN QUAN

Cháy lớn gây thiệt hại nặng tại cụm công nghiệp ở Cẩm Phả

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh – Theo thông tin từ UBND TP Cẩm Phả, vào hồi 11h ngày 1.1.2023, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh, TP.Cẩm Phả.

Phú Thọ: Nhanh chóng dập tắt đám cháy sát chợ trung tâm Việt Trì

Tô Công |

Phú Thọ - Đám cháy xảy ra tại nhà kho chứa chăn, gối của một hộ dân trên địa bàn TP. Việt Trì đã nhanh chóng được dập tắt.

Nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 bốc cháy lúc giữa trưa ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Tại phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên xảy ra vụ cháy nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông. Lực lượng chức năng và người dân đang nỗ lực khống chế đám cháy ngăn lan sang khu vực xung quanh.

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.