Cháy ngôi nhà gỗ 3 gian, thiệt hại hàng trăm triệu đồng

TRẦN TUẤN |

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc khoảng 10h ngày 11.2 đã thiêu rụi ngôi nhà gỗ 3 gian của gia đình ông Hồ Hồng Quảng ở tổ dân phố 5, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, người nhà đã kịp thoát ra ngoài rồi hô hoán bà con, hàng xóm đến chữa cháy nhưng do ngọn lửa quá lớn đã không thể chữa cháy thủ công.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy sau đó cũng có mặt nhưng đã khá muộn, ngôi nhà và tài sản trong nhà gần như đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Người dân dùng chậu múc nước để dập lửa nhưng gặp khó khăn
Người dân dùng chậu múc nước để dập lửa nhưng gặp khó khăn.
Ngôi nhà 3 gian bị thiêu rụi gần như hoàn toàn
Ngôi nhà 3 gian bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Theo ước tính thiệt hại ban đầu của vụ cháy là khoảng 700 triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Ba cha con bị chết cháy tại nhà riêng

PHÚC ĐẠT |

Ngày 8.2, ông Đoàn Văn Quốc - Chủ tịch UBND xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm.

Đám cháy tại trường mầm non cơ bản được xử lý nhờ đảm bảo tốt về PCCC

PV |

Khoảng 15h ngày 6.2, Trường Mầm non Dongsim Kindergarten cơ sở Thanh Hà đã xảy ra một vụ cháy nhỏ tại phòng bếp của trường. Nguyên nhân xảy ra cháy do trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng tránh virus Corona, nhà trường cùng với giáo viên tham gia đào tạo và vệ sinh khử trùng trường học, nên đã xảy sự cố chập điện từ máy khử trùng bát đĩa. 

Danh tính 2 người tử vong trong vụ ôtô nổ, cháy ở Quảng Nam

Thanh Chung |

Vụ xe ô tô phát nổ và bốc cháy khiến 2 người tử vong trong xe bị cháy tại Quảng Nam cơ quan chức năng xác định được danh tính.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Những lý do bà chủ Xuyên Việt Oil rải tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Muốn trở thành thương nhân xăng dầu, vay tín dụng và che giấu sai phạm, Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Xuyên Việt Oil - đã chi hàng triệu USD hối lộ quan chức.

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.