Cháy nhà trong đêm, 3 người trong một gia đình tử vong

Nam Hiệp |

TPHCM - Sau tiếng nổ lớn, căn nhà nằm trong hẻm ở quận Gò Vấp bốc cháy dữ dội, nhiều người dân chung tay dập lửa nhưng bất thành. Vụ việc cháy nhà khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.

Ngày 14.7, Công an quận Gò Vấp, TPHCM vẫn đang phong tỏa, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nhà khiến ba mẹ con trong một gia đình tử vong.

Khoảng 23 giờ ngày 13.7, người dân sống trong hẻm 497 Thống Nhất (Phường 16, quận Gò Vấp) nghe một tiếng nổ lớn. Nhiều người chạy tới thấy ngôi nhà một trệt, một lầu nằm trong hẻm bốc cháy dữ dội nên hô hoán, kêu cứu.

Tổ liên gia cùng lực lượng tại chỗ huy động phương tiện, hàng chục bình cứu hỏa mini tiếp cận khống chế đám cháy. Khói lửa từ khu vực để xe máy ở tầng trệt bao trùm ngôi nhà khiến việc dập lửa cứu người bất thành.

Người dân phát hiện ba người mắc kẹt trong ngôi nhà đang cháy. Sau ít phút, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an quận Gò Vấp có mặt, dập lửa. Tiến vào bên trong căn nhà, Cảnh sát phát hiện, đưa ra ngoài ba thi thể gồm một cụ già khoảng 93 tuổi, hai người còn lại gồm một người đàn ông và một phụ nữ trung niên.

Một người hàng xóm miêu tả “tiếng nổ làm rung chuyển khu vực, lửa rất lớn, hàng chục bình cứu hỏa mini được sử dụng nhưng không thể dập nổi”.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà có diện tích chừng 4x8 mét, một trệt một lầu ám khói. Ở tầng trệt, nhiều vật dụng, xe máy cháy chỉ còn trơ khung, cửa sắt, tường gạch bên ngoài bị đổ sập. Người dân sống tại đây cho biết, 3 nạn nhân tử vong trong căn nhà bị cháy là người mẹ, con gái và con trai ruột trong 1 gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Nam Hiệp
TIN LIÊN QUAN

Tình tiết mới vụ cháy nhà trong hẻm ở TPHCM khiến 1 người ngạt khói tử vong

Minh Tâm |

TPHCM - Lúc xảy ra cháy trong căn nhà cấp 4 ở phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, có 4 người đang tổ chức sinh nhật. Khi thấy cháy, tất cả đều bỏ chạy. Tuy nhiên, 1 người phụ nữ (34 tuổi) là khách đến dự sinh nhật, do bỏ quên điện thoại, quay lại lấy thì bị ngạt khói, tử vong bên trong.

Cháy nhà trong hẻm ở TPHCM, khói đen bao trùm cả khu dân cư, 1 người tử vong

Minh Tâm |

TPHCM - Đến sáng 11.7, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ cháy nhà dân trong con hẻm nhỏ, khói cao nghi ngút hàng chục mét khiến một người tử vong ở Quận 12.

Vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra vụ cháy nhà xưởng ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 4.7, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông. Video của người dân quay được cho thấy, thời điểm ban đầu, lửa bốc cháy trên mái nhà có lắp đặt pin năng lượng mặt trời.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.