Cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi: Đã ấn định ngày cưới, hé lộ phòng cô dâu

C.N |

Chị Lê Thị Thu Sao (cô dâu 61 tuổi) cho biết, trước ngày lên xe hoa cùng chú rể 26 tuổi, gia đình chồng đã trang trí phòng cưới đẹp “như phòng công chúa” khiến chị rất hạnh phúc.

“Bố mẹ chồng rất tâm lý với chúng tôi”

Chị Lê Thị Thu Sao cho biết, còn ít ngày nữa, hai người sẽ chính thức về chung một nhà. Theo đó, ngày cưới sẽ diễn ra vào 20.9 (tức 11.8 âm lịch).

Hiện công việc cưới xin hai bên gia đình đã gần như hoàn tất. Thiệp mời đã được phát đi. Theo kế hoạch, gia đình chị Thu Sao sẽ chuẩn bị khoảng 20 mâm cỗ mời anh em bạn bè thân thiết, nhà trai khoảng 40 mâm cỗ.

Theo chị Sao, dù chưa cưới nhưng bố mẹ chồng rất tâm lý, chuẩn bị mọi thứ từ phòng cưới, vật dụng trong gia đình. Sau khi bàn bạc thống nhất cưới xin, bố mẹ chồng đã hỏi ý kiến 2 vợ chồng về cách chuẩn bị phòng cưới.

Phòng cưới của chị Sao.
Phòng cưới của chị Sao.
Phòng cưới của chị Sao.

Chị Sao nói muốn dùng lại chiếc giường cưới của anh trai chồng (hiện đã chuyển ra ở riêng), tuy nhiên, bố chồng chị không đồng ý.

“Ông tự đi đặt giường và xem ngày đẹp để lắp giường. Tôi cũng về nhà chồng để trang trí buồng cưới thật chu đáo. Nhà chồng tôi là nhà sàn truyền thống, nên tôi phải dán giấy cho kín đáo, treo riđô và hoa cưới. Đến khi phòng cưới hoàn thành, ai cũng khen phòng cưới của tôi như phòng công chúa”, cô dâu 61 tuổi cười nói hạnh phúc.

Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu

Về phần mình, chị Thu Sao cho biết, công tác chuẩn bị bên nhà gái đã cơ bản hoàn tất. Chị đã đặt trang trí sân khấu và phông bạt cưới, chi phí gần 20 triệu đồng. Ngày cưới, chị Thu Sao dự kiến sẽ mặc 2 bộ váy, một váy cô dâu màu trắng và một váy truyền thống của người Dao đỏ.

“Bộ váy truyền thống là mẹ chồng đưa cho tôi. Bà nói, đó là trang phục bà đã mặc trong ngày cưới của mình. Vì vậy, bà cũng muốn tôi mặc nó” - chị Thu Sao nói.

Thiệp mời đã được chị phát đi.
 
 Thiệp mời đã được chị Sao phát đi.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân tuổi xế chiều, chị Thu Sao cho biết, người phụ nữ ai cũng muốn vợ chồng sống hạnh phúc, nắm chặt tay nhau cho tới khi sang thế giới bên kia.

"Tuổi tôi có thể lớn nhưng sức khỏe và tinh thần tôi rất tốt. Con gái tôi rất ủng hộ mẹ lên xe hoa, các con mong tôi được hạnh phúc", chị Sao bày tỏ.

Trước ý kiến nhiều người lo sợ cuộc hôn nhân không được dài lâu, chị Thu Sao cho biết: “Khi đã quyết định đi đến hôn nhân, cả hai bên gia đình đã bàn bạc rất kỹ lưỡng. Mọi người xem tôi như người con gái đi lấy chồng, không phải người phụ nữ tuổi xế chiều đi bước nữa. Tôi nghĩ, tuổi tác không ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình tôi".

Đến thời điểm này, tôi đi đến hôn nhân là sáng suốt, không phải mê muội như mọi người nghĩ. Tôi khẳng định hai người chúng tôi đến với nhau là tình yêu thật lòng”, chị Thu Sao chia sẻ thêm.

C.N
TIN LIÊN QUAN

Vụ cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi: Bức xúc vì lãnh đạo phường chỉ xin lỗi bằng miệng

Cường Ngô |

Bà S nói, nữ cán bộ địa chính đã xin lỗi và được bà chấp nhận, nhưng trưởng phòng tư pháp, lãnh đạo phường Sông Bằng mới chỉ xin lỗi bằng miệng, không có văn bản khiến bà S khá bức xúc.

Vụ cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi: Nữ cán bộ làm lộ thông tin đã xin lỗi

Vân Trường |

Bà L.T.T.S, cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi, cho biết, người làm lộ thông tin liên quan đến vợ chồng bà - một nữ cán bộ địa chính phường - đã lên tiếng xin lỗi.

Vụ cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi: Đã tìm ra người chụp ảnh lộ đời tư của cặp đôi

C.N |

Bà L.T.T.S - cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi - cho biết, phía UBND phường Sông Bằng đã tìm ra người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của bà đăng tải lên mạng xã hội.

Trực tiếp bóng đá Man City 0-0 Arsenal: Hiệp 1

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.