Đã có 3 người thiệt mạng do mưa lũ ở Quảng Nam

Đ.V |

Sáng 11.12, tại tỉnh Quảng Nam, dù trời đã ngừng mưa và có lúc hửng nắng, tuy nhiên, nước lũ vẫn rút rất chậm, tại nhiều khu vực vẫn bị nước lũ bủa vây. Chỉ trong 3 ngày bị ngập nước, số người thiệt mạng ở địa phương này đã tăng lên con số 3.

Trưa 11.12, ông Nguyễn Ba - Chủ tịch UBND xã Bình Triều (huyện Thăng Bình,tỉnh Quảng Nam) – thông tin, người dân địa phương vừa phát hiện được thi thể của một người đàn ông bị nước cuốn mất tích hôm ngày 10.12.

Hàng trăm ngôi nhà của người dân huyện Thăng Bình vẫn trầm mình trong nước lũ. Ảnh: Đ.V
Hàng trăm ngôi nhà của người dân huyện Thăng Bình vẫn trầm mình trong nước lũ. Ảnh: Đ.V

Nạn nhân là ông Hồ K (60 tuổi, trú thôn Hưng Mỹ, xã Bình Triều). Theo thông tin từ người dân, sáng ngày 10.12, mưa lớn làm các ngôi mộ bị sụt lún. Thấy vậy, ông K đi đắp lại mồ mả nhằm không nước làm trôi. Trên đường từ nghĩa trang trở về nhà, khi cố vượt qua mương nước, ông K đã gặp sự cố thương tâm.

Đến hồi 6h sáng nay (11.12), người dân phát hiện thi thể của ông Hồ K trên đống cát thôn Hưng Mỹ và báo cho chính quyền địa phương. Đồng thời, người dân cũng thông tin cho gia đình để đưa thi thể ông K về an táng.

Dù mưa đã tạnh nhưng nước vẫn còn lênh láng khắp nơi. Ảnh: Đ.V
Dù mưa đã tạnh nhưng nước vẫn còn lênh láng khắp nơi. Ảnh: Đ.V

Cũng vào ngày 10.12, khi cố đạp xe qua khu vực ngập sâu hơn 1 mét, bà Nguyễn Thị H (SN 1952, trú xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) đã bị nước lũ cuốn trôi. Sau đó, thi thể bà H được phát hiện trên cánh đồng và được đưa về chôn cất.

Trước đó, tối 9.12, ông Ngô Bình (54 tuổi, trú Khối phố 7, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đi bộ về nhà khi đến đoạn đường Điện Biên Phủ thì không may bị trượt chân ngã xuống mương và bị nước cuốn mất tích.

Đ.V
TIN LIÊN QUAN

Các hồ thuỷ điện cạn kiệt nhưng hạ du lại ngập lụt nặng nề

ĐỖ VẠN |

Trong 3 ngày qua (8-9-10.12), dù mưa lớn liên tục xuất hiện, tuy nhiên, các hồ chứa nước ở thượng nguồn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vẫn trong tình trạng “đói nước”. Trong khi đó ở các vùng đồng bằng, người dân đang phải “gồng mình” để chống lũ.

Thông tin mới nhất về thiệt hại người, tài sản do mưa lũ ở miền Trung

L.V |

Chiều 10.12, Tổng cục Phòng, chống thiên tai (Bộ NNPTNT) đã cập nhật thông tin mới nhất thiệt hại về người, tài sản trong đợt mưa lũ ở miền Trung. Đã có 2 người chết, 1 người mất tích, nhiều tài sản bị nhấn chìm trong mưa lũ.

Một người đàn ông ở Quảng Nam bị nước cuốn trôi giữa lòng thành phố.

Đ.V |

Do mưa lớn, một người đàn ông ở Quảng Nam trên đường đi làm về bị nước cuốn trôi trong đêm giữa lòng thành phố Tam Kỳ.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.