Đã tìm thấy ôtô của chủ tịch huyện bỗng dưng "mất tích"

Anh Tuấn |

Lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết đã tìm thấy chiếc ôtô của chủ tịch UBND huyện Quốc Oai bỗng dưng "mất tích", gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Theo đó, lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết vẫn chưa tìm được ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội. Phòng CSHS, Công an Hà Nội đang phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm tung tích ông Lâm. Trong khi đó, chiếc ôtô ông này dùng thường ngày đã được tìm thấy. Chiếc xe này được gửi tại một điểm giữ xe gần khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước đó, ngày 31.12.2017, UBND huyện Quốc Oai ra thông báo gửi các phòng ban, UBND các xã, thị trấn về việc phân công nhiệm vụ tạm thời.

Nội dung thông báo nêu, sáng 26.12.2017, ông Nguyễn Hồng Lâm – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện xin vắng mặt tại cuộc họp Ban thường vụ Huyện ủy sáng cùng ngày. Từ đó đến nay, ông Lâm không đến nhiệm sở, điện thoại cũng tắt máy không liên lạc được.

Theo ông Đỗ Lai Luật, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (TP Hà Nội), ngày 26.12, ông Lâm xin nghỉ một cuộc họp và không có đơn xin nghỉ dài ngày. Sau khi thấy ông Lâm không đến cơ quan, lãnh đạo huyện Quốc Oai cũng tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm liên tục tắt máy.

Trước khi “mất tích”, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường, sống hòa đồng với mọi người. Được biết ông Lâm đi lên từ vị trí Chủ nhiệm hợp tác xã, sau đó làm Chủ tịch xã rồi chuyển công tác lên huyện. Ông Lâm mới làm Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được 5 tháng.

Anh Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Chánh văn phòng huyện Quốc Oai nói về việc Chủ tịch huyện “mất tích” bất thường

Tiến Nguyễn |

Sáng 2.1, trao đổi với báo Lao Động, Chánh văn phòng UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hữu Vĩnh cho biết, CATP Hà Nội và CA huyện Quốc Oai đang tiến hành xác minh, tìm kiếm, làm rõ việc ông Nguyễn Hồng Lâm - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai vắng mặt bất thường ở nhiệm sở nhiều ngày nay.

Tá hỏa tìm kiếm Chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích" bất thường

P.V (t/h) |

Huyện Quốc Oai đề nghị Công an TP Hà Nội tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện vì vắng mặt, không tới trụ sở gần 1 tuần nay.

Trực tiếp bóng đá Man City 1-2 Arsenal: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.