Đắk Lắk mở khu cách ly, sẵn sàng nhận người nhiễm Corona

BẢO TRUNG |

Các trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ nhiễm bệnh thì sẽ được bố trí di chuyển theo 1 lối đi riêng, từ khu khám đến khu điều trị cách ly ở một khoa riêng của bệnh viện.

Ngày 1.2, đại diện bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, để chủ động ứng phó với virus Corona, bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên vừa tiến hành thành lập 1 khu khám cách ly đối với các bệnh nhân viêm nhiễm đường hô hấp.

Sau khi thăm khám, những trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ  nhiễm bệnh thì sẽ được bố trí di chuyển theo 1 lối đi riêng, từ khu khám đến khu điều trị cách ly ở một khoa riêng của bệnh viện. Bệnh nhân tiếp đó sẽ được cách ly, theo dõi đặc biệt.

Ông Nguyễn Đại Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho hay, bệnh viện trước đó cũng đã thành lập một đội phản ứng nhanh để ứng phó những tình huống xảy ra bất ngờ, tránh bị động. Hiện, tất cả các khoa trong bệnh viện đều treo biển khuyến cáo báo sĩ, y tá, bệnh nhân và người nhà phải đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng thường xuyên...Ngoài ra, nhắc nhở mọi người cần tránh tập trung nơi đông đúc. Ngành Y tế tỉnh tuyệt đối không chủ quan đối với bệnh dịch virus Corona, chủ động ứng phó với bất kỳ tình huống xấu nào có thể xảy ra.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

"Thổi giá" khẩu trang ngừa virus Corona: Trục lợi trên nỗi lo của người dân

ANH THƯ |

Trước cơn "khát" tìm mua khẩu trang y tế ngăn ngừa virus Corona, cửa hàng đã đẩy giá lên gấp 3 lần. Nhiều bạn đọc bức xúc trước việc gom hàng, trục lợi từ những chiếc khẩu trang trong thời điểm này.

Có gì bên trong khu vực cách ly virus Corona ở Macau

Phương Linh |

Các bức ảnh độc quyền của CNN cho thấy những hình ảnh hiếm hoi về khu vực cách ly bệnh dịch virus Corona ở Macau (Trung Quốc), nơi ghi nhận 7 ca nhiễm bệnh do virus Corona.

Đại học Huế cho sinh viên nghỉ học vì virus Corona

PHÚC ĐẠT |

Chiều 31.1, ông Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc ĐH Huế đã ký công văn hỏa tốc gửi các trường ĐH, viện thành viên và các đơn vị trực thuộc về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.