Đắk Lắk: Nữ sinh mắc COVID-19 đã âm tính với SARS-CoV-2 sau 9 ngày điều trị

BẢO TRUNG |

Theo kết quả xét nghiệm mới nhất, nữ sinh nhiễm COVID-19 ở Đắk Lắk âm tính lần 1 với SARS-CoV-2 sau 9 ngày điều trị.

Sáng 7.8, lãnh đạo Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Đắk Lắk thông tin, bệnh nhân nhiễm COVID-19 là H.T.Y.N (BN448, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) đã âm tính với SARS-CoV-2 lần 1.

Hiện, sức khỏe của bệnh nhân H.T.Y.N hoàn toàn bình thường, không còn triệu chứng sốt, không ho, không đau họng.

Đối với hai 2 trường hợp dương tính với COVID-19 ở địa bàn TP.Buôn Ma Thuột là chị H.T.T.V (sinh năm 1979, sống tại TP.HCM và tạm trú tại số nhà 41 đường Hoàng Diệu) không còn sốt;  em H.H.A (quốc lộ 14, thôn 15, xã Hòa Thuận) không có triệu chứng, sức khỏe tốt.

Ngoài ra, 90 trường hợp thuộc diện F1 đang theo dõi sức khỏe, cách ly ở bệnh viện nói trên đã âm tính lần 1 với SARS-CoV-2 .

Cũng trong ngày, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đắk Lắk sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm lần 2 đối với các trường hợp nói trên.

Toàn TP.Buôn Ma Thuột đã qua gần 5 ngày cách ly xã hội. Ngành y tế Đắk Lắk vẫn chưa xác nhận thêm ca mắc COVID-19 nào ở địa phương

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Ghi nhận bé gái 1 tuổi và chiến sĩ công an mắc COVID-19

Trần Thùy |

Trong 34 trường hợp bệnh nhân mắc COVID-19 tại Đà Nẵng vừa được công bố có bé gái 1 tuổi và 1 chiến sĩ công an.

Chuyên gia nói gì về nhân viên xe buýt mắc COVID-19 sau test nhanh âm tính?

NHÓM PV |

Bệnh nhân 714 (42 tuổi, là nhân viên điều hành xe buýt trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nhiễm COVID-19 đang dấy lên nhiều lo ngại, nhất là về phương pháp test nhanh COVID-19 vì trước đó người đàn ông này từng âm tính khi xét nghiệm bằng phương pháp này. PGS.TS Nguyễn Việt Hùng – Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện Bạch Mai đã có những bình luận về trường hợp này và kiến giải những giải pháp chiến lược.

Khó khăn do COVID-19, 1.300 thú nuôi ở Thảo Cầm Viên được chăm sóc ra sao?

MINH QUÂN - ĐỨC HUY |

Bất chấp khó khăn tài chính do dịch COVID-19, Thảo Cầm Viên Sài Gòn mỗi ngày vẫn đảm bảo 5 tấn thức ăn cung cấp cho hơn 1.300 cá thể động vật. Mới đây, nhân viên Thảo Cầm Viên còn tình nguyện giảm 30% lương để có thêm chi phí chăm sóc cho các loài vật.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.