Đắk Nông: Nổ mìn khai thác đá, 4 người thương vong

P.V (T/h) |

Trong quá trình dùng mìn phá đá, 4 công nhân đã gặp nạn. Hai nạn nhân chết tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo báo Người lao động, sáng cùng ngày, khi một nhóm người tiến hành khai thác đá tại mỏ đá của Công ty TNHH Vượng Phát (tiểu khu 1469, xã Quảng Trực) thì xảy ra vụ nổ mìn khiến anh Phan Văn Hoán (SN 1987, ngụ huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) và một người tên Trung (chưa xác định lai lịch) tử vong tại chỗ.

Hai người khác bị thương nặng, trong đó mới xác định được danh tính 1 nạn nhân là Long Thắng Hải. Cả 2 người này đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Theo Dân trí, chiều 25.1, ông Nguyễn Ngọc Minh, Chánh văn phòng UBND huyện Tuy Đức, Đắk Nông cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại khu vực mỏ đá thuộc địa phận xã Quảng Trực (huyện Tuy Đức) khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Theo người dân địa phương, trong khi người dân đang đi làm thì nghe thấy nhiều tiếng nổ phát ra từ khu vực mỏ đá của Công ty TNHH Vượng Phát (tiểu khu 1469, xã Quảng Trực). Tại thời điểm phát ra tiếng nổ, một số công nhân của công ty đang làm việc khai thác đá nên chạy không kịp.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân là do trong quá trình khai thác đá, các nạn nhân đã nổ mìn dẫn đến tử vong.

Được biết, Công ty TNHH Vượng Phát được UBND tỉnh Đắk Nông cấp phép hoạt động khai thác đá trong vòng hơn 5 tháng nay.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

P.V (T/h)
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp nổ mìn “bắn” đá loạn xạ vào nhà người dân

Trần Hóa |

Sau tiếng nổ lớn, hàng nghìn viên đá từ trên đỉnh đồi bắn loạn xạ vào nhà nhiều hộ dân ở thôn Đông Lỗ, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) làm người dân hoảng hốt, mái nhà bị hư hỏng nặng.

Sau tiếng nổ vang trời, một người tử vong ở Thái Nguyên

C.N |

Sau tiếng nổ vang trời, người dân phát hiện thi thể bà D. nằm trước cửa nhà, không nguyên vẹn.

Nổ mìn, 4 người thương vong

ĐÌNH VĂN |

Nhặt được quả mìn lúc đi câu cá, đem về nhà tháo ngòi nổ, quả mìn phát nổ khiến đôi vợ chồng tử vong, hai người con nhập viện cấp cứu.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.