Đi qua cầu tràn lúc nửa đêm, một thiếu niên bị lũ cuốn trôi

Việt Bắc |

Tuyên Quang - Khi đi qua cầu tràn thuộc khu vực xã Công Đa (Yên Sơn, Tuyên Quang) lúc đêm khuya, em Lục Lê Phương Ng. đã bị nước lũ cuốn tử vong.

Ngày 28.8, thông tin từ UBND xã Công Đa, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người khi đi qua cầu tràn bị nước lũ cuốn trôi.

Theo đó, khoảng 0h30 ngày 28.8, em Lục Lê Phương Ng. (SN 2007), trú tại thôn Đội 5, xã Kim Quan (Yên Sơn) khi đi qua khu vực cầu tràn thuộc khu vực thôn Lương Cải, xã Công Đa bị nước lũ cuốn trôi.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm. Đến 7h sáng cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy cách khu vực gặp nạn 100m.

Theo trung tâm Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, dự báo ngày và đêm 28.8 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang có mưa vừa, mưa lớn và dông, lượng mưa phổ biến từ 20-50mm. Mưa lớn có khả năng gây sạt lở, lũ quét, lũ ống trên các sông suối nhỏ, gây sạt lở đất đá tại các sườn đồi, núi có độ dốc lớn. Người dân cần chủ động đề phòng, di chuyển khỏi nơi có nguy cơ sạt lở để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Việt Bắc
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể 1 người dân đi rẫy bị nước lũ cuốn trôi

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Một người phụ nữ khi đi rẫy tại vườn cao su đã bị trượt chân tại bờ suối Chùa, xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh và bị nước lũ cuốn trôi. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Gia đình 6 người ở Điện Biên bị nước lũ cuốn trôi, 2 con nhỏ tử vong

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Điện Biên - 6 người trong một gia đình đi xe máy qua suối cạn, mưa lớn nước lũ cuốn trôi cả 6 người, trong đó 2 cháu nhỏ đã tử vong.

Nhịp sống ngày nước lũ

PHI LONG - ĐỨC TUẤN |

QUẢNG BÌNH - Tranh thủ khi nước lũ đang xuống dần, nhiều người dân tại huyện Lệ Thủy ra khỏi nhà, đi mua đồ ăn, nước uống, thăm hỏi nhau hoặc đơn giản là để… lội nước.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.