Đồi cừu mộng mơ ở thành phố biển

việt văn |

Nói đến đồi cừu, người ta thường nghĩ đến miền đất nữ thần Ninh Thuận với những ngôi tháp cổ kính rêu phong. Nhưng còn có một đồi cừu khác ở ngay thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Rời xa trung tâm thành phố khoảng 40km, du khách có thể lạc vào đồi cừu hay còn gọi là cánh đồng cừu khá rộng. Trời nắng chang chang, những chú cừu tụ lại, tốp nằm nghỉ gối đầu lên nhau, tốp loanh quanh tìm cỏ ăn. Cô gái bán nước giải khát bảo, cánh đồng cừu này trước đây vốn là một khu đất trống, khô cằn, cho đến khi một vài hộ dân bắt đầu chăn thả cừu ăn cỏ, chủ yếu nuôi bán lấy thịt và lông. Khi du khách đến đây có nhu cầu chụp ảnh, check-in thì người dân làm thêm các dịch vụ tham quan, trong đó chi phí chụp hình là 25.000 đồng/người và đi nhóm là 100.000 đồng chụp thoải mái với cừu. Nhiều bạn trẻ còn tới đây chụp ảnh cưới với những con cừu có bộ lông trắng, đáng yêu...

Gia đình cừu.
Gia đình cừu.
Chiều muộn.
Chiều muộn.
Ngày nắng, các bạn trẻ tranh thủ check in.
Ngày nắng, các bạn trẻ tranh thủ check in.
Cừu là con vật rất thân thiện.
Cừu là con vật rất thân thiện.
Và cánh đồng cừu trở nên nhộn nhịp, đặc biệt là vào những ngày nắng đẹp.
việt văn
TIN LIÊN QUAN

Di sản Mỹ Sơn: Bảo tồn gắn với phát triển du lịch cộng đồng

Thanh Chung |

Rất nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển di sản văn hóa Mỹ Sơn. Tuy vậy, trong thời gian tới, cần phải nâng cao giá trị văn hóa di sản, mở rộng không gian phát triển, tăng cường sự đồng hành hợp tác giữa các bên, và các doanh nghiệp hơn nữa. 

Đằng sau chuyện “thêu hoa lên núi” tại khu các du lịch

Thảo Thảo |

Những công viên rợp bóng cây xanh. Những vùng đất lau lách bùn lầy giờ đã như ốc đảo xanh trong lòng thành phố. Bao nhiêu giọt mồ hôi đã đổ xuống để mang lại màu xanh ấy. Chuyện không chỉ đơn giản là trồng cây như người ta vẫn nghĩ nhưng những con người ấy vẫn đang miệt mài để mang lại màu xanh cho những Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Phấn đấu 100% các khu du lịch biển không sử dụng sản phẩm nhựa dùng 1 lần

Vương Trần |

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030.

Phà Phong Châu hoạt động hết công suất

Tô Công |

Phú Thọ - Phà Phong Châu đang hoạt động hết công suất phục vụ nhu cầu đi lại của người dân huyện Tam Nông và Lâm Thao.

Trại lợn Rutech ở Lạng Sơn có biểu hiện coi thường pháp luật

An Trịnh - Khánh Linh |

Lạng Sơn - UBND huyện Đình Lập cho biết, dù đã nhắc nhở nhiều lần nhưng chủ trại lợn Rutech không hợp tác khắc phục, biểu hiện coi thường pháp luật.

Xe container lao vào nhà dân, tài xế chết tại chỗ

Minh Tâm |

TPHCM - Một xe container từ TPHCM về Bình Dương bất ngờ gây tai nạn rồi lao vào nhà dân (huyện Củ Chi), tài xế tử vong tại chỗ.

CEO-Cựu tiền vệ Triệu Quang Hà:Tôi không thể rời xa bầu Hiển

NHÓM PV |

Trong chương trình Cà phê chiều thứ 7 của Lao Động, doanh nhân, CEO Triệu Quang Hà kể về mối quan hệ thân tình với bầu Hiển.

Đề nghị dời căng tin trường vụ học sinh bị ngộ độc thực phẩm

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - TTYT huyện Kiên Hải thông tin về vụ ngộ độc thực phẩm và đề nghị nhà trường xem xét di dời địa điểm bán căng tin của trường đến một khu vực khác.