Dự báo thời tiết 27.7: Miền Bắc quay lại nắng nóng gay gắt đêm trở mưa dông

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 27.7, các tỉnh miền Bắc có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Trong ngày, nắng nóng quay trở lại. Nhiệt độ cao nhất tăng từ 1 - 3 độ C, phổ biến 35 độ C.

Dự báo thời tiết 27.7 cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 62 - 93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 64 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng vùng Đồng Bằng có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 92%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35 độ C, riêng vùng Đồng Bằng có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 90%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 52 - 92%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ C.

Tây Nguyên

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32 độ C.

Nam Bộ

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 54 - 94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34 độ C.

Thảo Anh
TIN LIÊN QUAN

Bao giờ mưa dông mát mẻ kết thúc và nắng nóng quay lại miền Bắc?

Thảo Anh |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định từ ngày 27.7 - 28.7, ở Bắc Bộ đêm có thể còn mưa rào và dông vài nơi nhưng trong ngày nắng nóng đã quay lại. Sau đó, từ ngày 29.7 - 4.8, một đợt mưa dông diện rộng lại đến.

Dự báo thời tiết 26.7: Hà Nội mưa to gió lớn sáng và tối, chiều nắng

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 26.7, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, trưa chiều có mây, trời nắng. Chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 25.7: Miền Bắc mưa dông sáng và chiều tối, ngày nắng gắt

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 25.7, do ảnh hưởng của vùng xoáy thấp hoạt động đến độ cao 5000m nên vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong ngày trời nắng nóng, nhiệt độ cao nhất phổ biến 33 độ C.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.