Dừng 2 chiều các chuyến bay Đà Nẵng - Cần Thơ từ ngày 28.7

THÀNH NHÂN |

Trưa ngày 28.7, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ xác nhận, từ hôm nay, các chuyến bay từ Đà Nẵng về Cần Thơ và ngược lại đã tạm dừng hoạt động theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ.

Trưa ngày 28.7, một lãnh đạo của Cảng hàng không quốc tế TP.Cần thơ xác nhận với PV Báo Lao Động từ hôm nay, các chuyến bay từ Đà Nẵng về Cần Thơ và ngược lại đã tạm dừng hoạt động theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ.

Ảnh: Thành Nhân
Các chuyến bay từ Đà Nẵng về Cần Thơ đã tạm dừng hoạt động. Ảnh: Thành Nhân

Trước đó, trong 2 ngày (26 và 27.7), Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón 8 chuyến bay từ Đà Nẵng về Cần Thơ với tổng số 1.200 hành khách.

Tất cả hành khách này đều được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 tại khu vực kiểm tra dịch ở Sân bay Cần Thơ. Sau đó, những hành khách sẽ tự cách ly tại nhà theo quy định.

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế TP.Cần Thơ, tính đến 17h ngày 27.7, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón 40 chuyến bay nhập cảnh với tổng số hành khách là 5.769. Trong đó, có 39 chuyến bay nội địa với tổng hành khách là 5.529 người và 1 chuyến bay quốc tế từ Singapore về Cần Thơ với tổng số hành khách 240 người.   

Ngày 28.7, ông Lê Tiến Dũng - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.Cần Thơ - cho biết vừa ban hành công văn về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại bến xe, bến tàu khách, bến khách ngang sông, bến khách du lịch và các đơn vị vận tải hành khách đường bộ, đường thủy nội địa trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Theo đó, Sở GTVT TP.Cần Thơ đã yêu cầu các bến xe, bến tàu và các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách đường bộ và đường thủy nội địa trên địa bàn thành phố và các đơn vị có liên quan thực hiện 9 biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo Công văn số 1734 của Sở Giao thông Vận tải TP.Cần Thơ ngày 27.7.

THÀNH NHÂN
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ: Kiểm soát chặt hành khách di chuyển bằng đường bộ, đường thủy

Thành Nhân |

Ngày 28.7, ông Lê Tiến Dũng - Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải TP.Cần Thơ - cho biết vừa ban hành công văn về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại bến xe, bến tàu khách, bến khách ngang sông, bến khách du lịch và các đơn vị vận tải hành khách đường bộ, đường thủy nội địa trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.

Cần Thơ: Siết chặt kiểm soát hành khách về từ Đà Nẵng

Thành Nhân - Nguyễn Tri |

Tất cả các chuyến bay từ Đà Nẵng về Cần Thơ, hành khách phải thực hiện nghĩa vụ bắt buộc là khai báo y tế, đo thân nhiệt và lấy mẫu máu xét nghiệm COVID-19. Sau đó, sẽ được cách ly tại nhà theo quy định.

Sân bay Cần Thơ đón 240 người về từ Singapore và 4 chuyến bay từ Đà Nẵng

THÀNH NHÂN |

Trong ngày 27.7, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đón 5 chuyến bay với tổng số 747 hành khách. Trong đó, có 1 chuyến bay từ Singapore về sân bay Cần Thơ với 240 hành khách và 4 chuyến bay Đà Nẵng - Cần Thơ với tổng số 507 hành khách.

Bộ Công an đề xuất gắn thiết bị giám sát với 8 trường hợp

Việt Dũng |

Bộ Công an đề xuất việc gắn thiết bị giám sát nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục đối với người thi hành án hình sự tại cộng đồng.

Mùa vàng Sa Pa dở dang vì bão lũ

NINH PHƯƠNG |

Lào Cai - Không ít du khách tiếc nuối vì mùa lúa chín Sa Pa và nhiều điểm ở Lào Cai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mưa lũ, sạt lở sau bão.

Áp thấp nhiệt đới vào Biển Đông, Philippines đón bão khác

Khánh Minh |

Ngay trước khi áp thấp nhiệt đới Gener vào Biển Đông, bão Helen đã đi vào khu vực dự báo của Philippines (PAR).

Chi tiết trách nhiệm hộ gia đình về phòng cháy chữa cháy

PHẠM ĐÔNG |

Dự thảo Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong hoạt động phòng chống cháy nổ.

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Chịu áp lực chốt lời

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới đã vấp phải áp lực chốt lời khi tăng lên ngưỡng kỷ lục.