Gần 10 con cá heo xuất hiện tại bờ biển Quảng Nam?

Nguyễn Linh |

Ngày 5.7, một tài khoản mạng xã hội đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh 10 con cá heo lao trước mũi thuyền của một ngư dân tại vùng biển Cù Lao Chàm, tỉnh Quảng Nam.

Trong clip dài chừng 30 giây này, có thể nhìn thấy một đàn cá chừng 10 con liên tục bơi nhảy lên khỏi mặt nước hơn một mét trước mũi thuyền của ngư dân.

Sau khi clip đăng tải, cộng đồng mạng đã thích thú vì lần đầu thấy đàn cá heo bơi vào gần bờ.

Tài khoản mạng xã hội có tên Đạt Gi cho biết clip này vừa được anh quay vào ngày 4.7 trong chuyến đi đến Hòn Ông, Cù Lao Chàm thuộc xã đảo Tân Hiệp, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Văn Vũ, Phó Giám đốc Ban quản lý Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm cho biết, hiện tượng cá heo xuất hiện ở vùng biển Cù Lao Chàm là không thường xuyên. Hiện Ban quản lý Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm cũng đang xác minh cụ thể nơi ngư dân bắt gặp đàn cá heo trên.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Hội An mở rộng phố đi bộ, người dân và du khách được lợi gì?

Hoàng Bin |

Quảng Nam - Phố đi bộ Hội An đang có dấu hiệu “quá tải” trước sức ép ngày một lớn của du khách tham quan, việc mở rộng không gian phố đi bộ là cần thiết nhưng không đơn giản.

Người dân Quảng Nam chạy biển giữa mùa nắng: Cả đời chưa bao giờ thấy cảnh sạt lở dữ dội như bây giờ!

Nguyễn Linh |

Hơn 3 thế hệ gắn bó với vùng biển Cẩm An (TP Hội An) nhưng chưa bao giờ những hộ dân khu dân cư Thịnh Mỹ (Phường Cẩm An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) nhìn thấy cảnh biển sạt lở như hai tháng trở lại đây.

Đàn voi tự nhiên lại về sát khu dân cư ở Quảng Nam

Trà Ban |

Đàn voi rừng gồm 5 con lại xuất hiện, di chuyển về gần khu vực dân cư, thuộc xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, Quảng Nam... Tuy nhiên, lần này không xảy ra xung đột với người như trước đây.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.

Hòa Bình xin hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục sau bão lũ

Lan Anh |

Tỉnh Hòa Bình đề nghị Chính phủ xem xét hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.