Giải cứu người phụ nữ kẹt dưới giếng sâu suốt 2 ngày đêm

BẢO TRUNG |

Ngày 14.3, một lãnh đạo UBND xã Bình Thuận (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) thông tin, địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu và được các quân nhân cùng người dân giải cứu đưa lên mặt đất.

Được biết, chiều 13.3, người dân đi làm rẫy trên địa bàn xã Bình Thuận đã nghe tiếng động lạ phát ra từ một chiếc giếng sâu, tiến lại gần kiểm tra thì thấy bên dưới có người nên vội hô hoán để nhiều người khác tới ứng cứu.

Thời điểm này, một số quân nhân chạy tới cùng người dân làm ròng rọc đưa xuống giếng để cứu người phụ nữ bên dưới. Sau vài phút triển khai cứu hộ, người phụ nữ đã được đưa lên mặt đất an toàn và được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Chị M (con gái của nạn nhân bị rơi giếng) thông tin thêm, vào đêm ngày 10.3, mẹ chị là bà N.T.T (52 tuổi, xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) đã rời nhà đi đâu không rõ nên cả nhà đi tìm. Vì mẹ có vấn đề về tâm lý nên khi bà rời đi không hề nói với ai, do đó, chị đã phải đăng tải lên mạng xã hội để tìm kiếm nhưng không có thông tin.

"Đến chiều hôm qua (ngày 13.3), tôi nghe có người nói phát hiện mẹ tôi bị rơi xuống giếng nên đã vội xuống thị xã Buôn Hồ để xác nhận. May thay, mẹ tôi bị rơi xuống giếng suốt 2 ngày đêm nhưng bà vẫn giữ được tính mạng", con gái nạn nhân nói.

Được biết, bà T hiện đã được xuất viện và được gia đình chăm sóc để phục hồi sức khỏe.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ nhanh trí giải cứu 2 bé gái bị dụ dỗ bỏ nhà đi xa

QUANG ĐẠI |

Phát hiện 2 bé gái bị người lạ dụ dỗ đưa lên xe khách đi làm “việc nhẹ lương cao”, chị Th nhờ người giữ lại rồi giải cứu thành công.

Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin sau va chạm giao thông ở Hải Dương

Hoàng Khôi |

Ngày 9.3, thông tin từ Công an thị xã Kinh Môn (Hải Dương), một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Mạc Toàn, phường Hiệp An khiến 1 tài xế bị thương.

Giải cứu thanh niên nằm trên mái cầu vượt ở Hà Nội

Tô Thế |

Một nam thanh niên được phát hiện nằm trên mái cầu vượt dành cho người đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), rất may lực lượng chức năng đã giải cứu kịp thời.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.