Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng: Tin tôi nhận nhà do Vũ “Nhôm” tài trợ là không đúng

NGUYỄN TRI |

Sáng 20.4, Đại tá Lê Văn Tam- Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng, cho biết thông tin trên mạng đang đồn thổi ông nhận và sử dụng biệt thự do ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “Nhôm”) biếu tặng là không đúng.

Đại tá Lê Văn Tam cũng cho rằng, không biết họ lấy thông tin ở đâu, nhưng đó là thông tin tào lao, không đúng sự thật.

"Đúng là tôi có nhà ở bên khu Euro. Tuy nhiên, nói về chuyện tiền bạc có liên quan ông Vũ “Nhôm” tài trợ là không chính xác. Còn việc đúng sai như thế nào thì sẽ có các cơ quan quản lý thông tin về mạng xã hội họ sẽ có ý kiến”- Đại tá Tam thông tin.

 
Căn biệt thự được cho là của Đại tá Lê Văn Tam Làng biệt thự Euro Village. Ảnh: Nhà báo D.H.N

Trước đó, vào ngày 19.4, trang facebook cá nhân của nhà báo D.H.N có đăng tải thông tin căn biệt thự của Đại tá Lê Văn Tam- Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng có phải do Vũ “ Nhôm” tài trợ?

Theo nhà báo này, căn biệt thự của Đại tá Lê Văn Tam rộng khoảng chừng 1.000m2, trong Làng biệt thự Euro Village (một bên sông Hàn, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Đây là khu đất đắc địa, đất kim cương trong top nhất của Đà thành hiện nay.

Ngoài ra, nhà báo này còn cho rằng, khi nghe có “động tĩnh”, gia đình Đại tá Tam đã nhanh chóng dọn về ngôi nhà cấp 4 cũ ngày xưa đã ở.

NGUYỄN TRI
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng ra quyết định kỷ luật 5 cán bộ chủ chốt

T. A |

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng vừa ký quyết định thi hành kỷ luật đối với 5 cán bộ là lãnh đạo các sở, ngành về mặt chính quyền. Trong đó, một cán bộ bị kỷ luật vì vi phạm trong một dự án liên quan đến Vũ “nhôm”.

Ông Trần Văn Minh đã tiếp tay cho Vũ "nhôm" như thế nào?

Tổ PV |

Cựu Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Trần Văn Minh đã bỏ qua hàng loạt quy định của pháp luật dân sự, đầu tư, đất đai... để tạo dựng các dự án bất động sản "khủng" cho các Cty của ông Vũ "nhôm". Có được những "chiếc bánh vẽ là bất động sản này, ông Vũ "nhôm" vừa bán thu lợi hàng ngàn tỷ đồng, gây thất thu ngân sách, đồng thời dùng dự án để vi phạm pháp luật, gây thiệt hại cho nhà nước hàng ngàn tỷ đồng....

Những ẩn giấu giữa cựu Chủ tịch Đà Nẵng với dự án "Vầng Trăng khuyết" của Vũ Nhôm: Trận bóng 10 năm

Tổ PV |

Từ thời điểm Phan Văn Anh Vũ (Vũ Nhôm) bị dẫn giải về từ Singapore (1.2018), đến trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất vừa qua, ít nhất có đến 3 lần trong dư luận đồn thổi cựu Chủ tịch Trần Văn Minh bị khởi tố, bắt giữ vì liên quan đến các dự án mà Vũ Nhôm mua lại từ công sản TP Đà Nẵng.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.