Gió giật cấp 7-8, tàu đi Phú Quốc và các đảo ở Kiên Giang tạm ngưng

NGUYÊN ANH |

Vùng biển Kiên Giang có mưa rào và rải rác có dông, gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, tàu, phà đi Phú Quốc và các đảo của Kiên Giang tạm ngưng hoạt động.

Ngày 18.11, Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết, dựa vào bản tin thời tiết hôm nay, tình hình trên biển chuyển biến xấu, gió giật mạnh nên để đảm bảo tính mạng và tài sản của hành khách Cảng vụ đã tạm ngưng hoạt động các tuyến tàu, phà từ đất liền đi các đảo và quần đảo.

Cụ thể tàu, phà tạm ngưng hoạt động các tuyến như: Rạch Giá đi Phú Quốc, Nam Du và ngược lại; Tuyến Hà Tiên đi Phú Quốc và ngược lại, tàu tạm ngưng, phà vẫn còn hoạt động. Riêng tuyến Rạch Giá đi Hòn Sơn và ngược lại thuộc Cảng vụ nội địa quản lý vẫn hoạt động bình thường.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn Khu vực Nam bộ, do ảnh hưởng của gió Đông Bắc, vùng biển ngoài khơi từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, biển động.

Thời tiết đất liền Kiên Giang có mưa rào và rải rác có dông, trong mưa dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngoài ra, từ ngày hôm nay và đến ngày 19.11, vùng biển từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang (bao gồm Phú Quốc) có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển phía Nam đều có nguy cơ cao chịu ảnh hưởng bởi thời tiết mưa dông, sóng lớn, lốc xoáy và gió giật mạnh.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Mỹ tiếp tục hỗ trợ chương trình phòng chống AIDS tại Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Ngày 17.11, bà Susan Burns, Tổng Lãnh sự Mỹ tại TPHCM cùng các viên chức thuộc PEPFAR, USAID và CDC Mỹ đã đến thăm và làm việc với Trung tâm Y tế TP Phú Quốc (Kiên Giang), Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Giải cứu 10 cá thể khỉ đuôi dài bị bẫy ở Phú Quốc đưa về Tây Ninh nấu cao

NGUYÊN ANH - TIẾN DŨNG |

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận 10 con khỉ đuôi dài bị đặt bẫy bắt ở Phú Quốc rồi đưa về Tây Ninh để nấu cao bán nhưng trên đường đi thì bị Công an phát hiện bắt giữ.

Thu vài trăm triệu mỗi năm từ nuôi cá kết hợp du lịch ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Nuôi cá lồng bè gắn với phát triển dịch vụ du lịch trải nghiệm không chỉ tạo sự mới mẻ cho du khách còn mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân Phú Quốc.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.