Giới trẻ rầm rộ bắt trend đổi ava "không đụng hàng" trên Facebook

Hà Thanh |

Mới đây, người dùng mạng xã hội Facebook đua nhau thay ảnh đại diện bằng bộ Emoji. Được biết đây là bản cập nhật mới nhất và có thêm tính năng cho phép người dùng có thể tạo nên một nhãn dán đậm dấu ấn của riêng mình.

Facebook lại vừa cập nhật thêm tính năng tạo emoji mang đặc trưng nhận diện riêng của mỗi người.

Trào lưu mới của Facebook nhanh chóng thu hút được đông đảo người dùng tại Việt Nam. Được biết, tính năng này từng được giới thiệu và thử nghiệm ở một số quốc gia với tên gọi "Facebook Avarter'"trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Đa số người dùng đều tỏ ra thích thú với tính năng này. Người dùng có tên N.Tan chia sẻ: "Tính năng mới này giúp mọi người có thể sở hữu avatar hoạt hình theo đúng phong cách của chính cá nhân mình. Mình có thể chọn kiểu tóc, màu da, quần áo, cảm xúc..."

Bên cạnh những lời khen, nhiều người cho rằng tính năng này ban đầu thú vị vì gây được sự tò mò của người dùng. Nhưng sau đó sẽ dễ bị nhàm chán vì có thể chính "dấu ấn riêng" của bộ emoji sẽ khiến người ta nhàm chán vì hình ảnh không sống động, khó nhận dạng.

Ngoài ra, trên ứng dụng tin nhắn - Messenger người dùng cũng có thể tạo bộ nhãn dán với nhiều trạng thái cảm xúc cũng được cập nhật.

Hà Thanh
TIN LIÊN QUAN

Mua quảng cáo trực tiếp từ Google, Facebook càng gây thất thu thuế

Thế Lâm |

Cho tới thời điểm này, ngành thuế xác nhận hai nền tảng cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến là Google và Facebook chưa thực hiện nghĩa vụ thuế tại Việt Nam.

Hơn 50% hợp đồng quảng cáo chảy trực tiếp vào túi Google, Facebook

Thế Lâm |

Tỉ lệ khách hàng tại Việt Nam kí hợp đồng mua dịch vụ quảng cáo trực tiếp từ Google chiếm trên 50%, còn kí hợp đồng trực tiếp với Facebook là khoảng 70%.

Ngăn chặn quảng cáo độc hại trên Google, Facebook

Linh Anh |

Google, Facebook đang chiếm khoảng 70% doanh thu thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Tuy nhiên đối với các quảng cáo mang nội dung độc hại, các quy định, chế tài xử lý còn thiếu, chưa đủ sức răn đe và chưa khả thi trong thực tế. Bộ Thông tin và Truyền thông vừa xây dựng dự thảo nghị định nhằm sửa đổi vấn đề trên.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.