Hà Nam: Công an và người dân cứu thanh niên nhảy cầu tự tử

TRUNG DU |

Nam thanh niên hiện đang học tại một trường THPT trên địa bàn TP.Phủ Lý (tỉnh Hà Nam), do áp lực tinh thần nên đã nhảy cầu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 30.4, nhận được tin báo của người dân về việc có một nam thanh niên nhảy cầu Châu Giang (TP.Phủ Lý, Hà Nam), hiện đang chới với giữa dòng nước, thiếu tá Dương Văn Tiến và thượng úy Trần Văn Quang - Cảnh sát khu vực Công an phường Lam Hạ (TP.Phủ Lý) đang trong ca trực bảo đảm an ninh trật tự dịp nghỉ lễ 30.4 – 1.5 đã nhanh chóng mang theo phao bơi tiếp cận hiện trường.

Cùng với sự giúp đỡ của một số người dân, thiếu tá Tiến và thượng úy Quang đã kịp thời đưa được nam thanh niên vào bờ. Nam thanh niên lúc này đã ở trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, fhiếu tá Tiến bình tĩnh thực hiện các biện pháp sơ cứu ban đầu và nhanh chóng cùng người dân đưa nam thanh niên đi cấp cứu.

Hiện sức khỏe của nam thanh niên nói trên đã ổn định trở lại và được xuất viện. Được biết, nam thanh niên này đang học tại một trường THPT trên địa bàn, do áp lực tinh thần nên đã nhảy cầu tự tử.

Gia đình nam thanh niên ngay sau đó đã bày tỏ sự biết ơn và cảm phục trước hành động cứu người đuối nước hết sức kịp thời của các chiến sĩ công an và nhân dân.

TRUNG DU
TIN LIÊN QUAN

Hà Nam: Cán bộ y tế nghi mắc COVID-19 có kết quả xét nghiệm lại

TRUNG DU |

Theo lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hà Nam, chiều nay (30.4) đã có kết quả xét nghiệm lại đối với trường hợp nghi nhiễm COVID-19 là cán bộ Trung tâm y tế huyện Lý Nhân.

7 ca COVID-19 ở Hà Nam: 6 ca không có biểu hiện bệnh, chỉ 1 ca ho sốt rõ

TRUNG DU |

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, trong số 7 bệnh nhân COVID-19 đang được điều trị, anh N.V.Đ có dấu hiệu bệnh rõ nhất: Sốt, ho, chụp phim có hình ảnh viêm phổi điển hình.

Hà Nam: Thêm 2 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 1 học sinh

TRUNG DU |

Đến sáng nay, 30.4, Sở Y tế Hà Nam cho biết, địa phương này vừa ghi nhận thêm 2 ca xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 1 học sinh THPT.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.