Hà Nội: Thanh sắt dài 3m từ công trường trên đường Trần Duy Hưng rơi xuyên thủng xe ô tô

V.T |

Một thanh sắt rơi vào trúng chiếc xe ô tô đang đỗ trên đường Trần Duy Hưng. Nhiều người hốt hoảng khi sự việc xảy ra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30, một thanh sắt dài khoảng 3m rơi từ công trường xây dựng trên đường Trần Duy Hưng giao với đường Đỗ Quang (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xuống xe ô tô 7 chỗ đang đỗ ven đường.

Hậu quả, xe ô tô 7 chỗ bị xuyên thủng kính phía trước bên ghế phụ. Rất may không có thương vong về người.

Một nhân chứng cho hay, vào khoảng 16h30 ngân hàng bên cạnh chuẩn bị đóng cửa thì bỗng dưng xuất hiện một tiếng động “choang” rất lớn.

“Sau tiếng động lớn, một thanh sắt vuông dài khoảng 3m cắm thẳng vào đầu chiếc xe ô tô đỗ dưới công trình xây dựng. Tôi không biết thanh sắt rơi từ tầng mấy của công trường xây dựng xuống nhưng chỉ biết khu vực lưới bị thủng và phi xuống chiếc xe ô tô đỗ ven đường” – người này nói.

Được biết, sau đó, chủ xe đã làm việc với đại diện của công trường xây dựng. Đến khoảng 17h35, chiếc xe ô tô được chủ xe đánh đi khỏi hiện trường vụ tai nạn.

V.T
TIN LIÊN QUAN

Bị kỷ luật cảnh cáo, hai Giám đốc Sở nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Giám đốc Sở Xây dựng và Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường đã được cho thôi giữ chức vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Khen thưởng ban chuyên án phá vụ án cưỡng đoạt tài sản

TRUNG DU |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình vừa khen thưởng đột xuất các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án cưỡng đoạt tài sản.

Trường học chậm mua thẻ Bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một trường tiểu học ở thành phố Buôn Ma Thuột chậm mua thẻ bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh, làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của các em.

Ông Trump - bà Harris một 9 một 10 ở các bang chiến địa

Ngọc Vân |

Hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và Kamala Harris đang bám đuổi sít sao ở các bang chiến địa quan trọng.

Giá vàng ồ ạt tăng, mua vàng nhẫn lãi hơn vàng miếng SJC?

Khương Duy |

Giá vàng nhẫn tròn trơn liên tục tăng và gần như sắp đuổi kịp vàng miếng SJC. Nếu xuống tiền từ một tháng trước, nhà đầu tư vàng nhẫn sẽ lãi hơn vàng miếng.

Chen chân mua iPhone 16 sớm tại TPHCM

THANH VŨ - NGỌC LÊ |

Tại TPHCM, các cửa hàng đều đông khách hàng đến nhận iPhone 16 sớm. Khách hàng đều tỏ ra vô cùng phấn khích khi sở hữu chiếc điện thoại này.

Thông báo quan trọng cho trái chủ trong vụ án Vạn Thịnh Phát

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 27.9, TAND TPHCM phát thông báo quan trọng đến các bị hại mua trái phiếu trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.