Hai cán bộ huyện Cẩm Khê đuối nước tử vong ở Phú Thọ

Minh Nguyễn |

Phó Trưởng Công an và Trưởng phòng Văn hóa huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ khi đang đi làm nhiệm vụ thì bị lật thuyền dẫn đến tử vong.

Sáng 22.7, thông tin đến PV, lãnh đạo UBND xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến Phó Trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Cẩm Khê tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 21.7, tại đập Chắt, xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê.

Khi ông H.T, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê và bà N.T.T, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê cùng nhiều người khác bơi thuyền ra đập Chắt làm nhiệm vụ thì bất ngờ thuyền bị lật.

"Đoàn đi cùng với anh T, chị T có 7 – 8 người, thuyền bị lật, anh T biết bơi nhưng vì nước sâu và cố cứu chị T nên cả 2 người mới bị đuối nước", một người chứng kiến vụ việc cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã hô hoán người dân tìm kiếm. Đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đến mới vớt được thi thể của 2 nạn nhân.

"Sau khi làm những thủ tục cần thiết, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình vào rạng sáng 22.7. Các cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này", vị lãnh đạo xã này cho biết thêm.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Có ca COVID-19 mới, Phú Thọ triển khai khẩn các biện pháp phòng dịch

Văn Đức |

Sau khi phát hiện ca mắc COVID-19 trên địa bàn, tỉnh Phú Thọ nhanh chóng triển khai các biện pháp khẩn cấp phòng chống dịch.

Phú Thọ xử phạt gần 400 triệu đồng, với 2 doanh nghiệp xâm phạm tài nguyên

An Trịnh |

UBND tỉnh Phú Thọ vừa ra quyết định xử phạt hai công ty trên địa bàn tỉnh vì các vi phạm trong lĩnh vực đất đai, tài nguyên nước và khoáng sản.

Bắt nhóm đối tượng sau 7 giờ gây án ở Phú Thọ

Văn Đức |

Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đức Thức (SN 1988, ở khu 1 xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy) về hành vi “giết người”.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.