Hải Phòng: Một người chết bất thường tại bệnh viện tâm thần trong tư thế treo cổ

VƯƠNG TRẦN |

Trao đổi với PV Lao Động, rạng sáng 2.1, người thân của gia đình ông Nguyễn Văn Xìu (SN 1966, trú tại tổ dân phố 23, phường Lam Sơn, quận Lê Chân , Hải Phòng) cho hay: Ông Xìu đã chết tại Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng.

Cụ thể, vào khoảng hơn 17h ngày 1.1, vợ ông Xìu là bà Nguyễn Thị Chuyển (SN 1974), mang cơm đến bệnh viện tâm thần cho chồng thì không thấy ông trong giường bệnh. Sau một thời gian tìm kiếm, gia đình phát hiện ông trong nhà vệ sinh của bệnh viện, ở tư thế treo cổ bằng dây vải.

Đến hơn 19h, ông Xìu được chuyển sang BV Việt Tiệp (Hải Phòng) thì được các bác sĩ chẩn đoán ban đầu đã tử vong. 

Anh Nguyễn Văn Kháng (SN 1975, em trai ông Xìu) bức xúc: “Chiều 1.1, khi chị dâu tôi mang cơm vào bệnh viện cho chồng thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên. Điều đáng nói, thời điểm đó, ông Xìu được cơ quan công an đưa đến Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng để chờ kết quả giám định thân thần. Ông Xìu là nghi phạm trong vụ dùng dao chém trọng thương ông Nguyễn Quang Huy (SN 1976, cùng trú tại tổ dân phố 23 phường Lam Sơn). Không hiểu vì sao lại xảy ra sự việc nói trên. Chúng tôi rất mong được làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Rạng sáng 2.1, rất đông người tập trung tại khu vực nhà xác của BV Việt Tiệp. Ảnh TV
Rạng sáng 2.1, rất đông người tập trung tại khu vực nhà xác của BV Việt Tiệp. Ảnh TV

Ghi nhận của PV Lao Động, rạng sáng 2.1, tại khu vực nhà xác BV Việt Tiệp Hải Phòng, người thân gia đình ông Xìu vẫn đang chờ đợi các thông báo từ cơ quan công an. Bên ngoài, rất nhiều người đi lại, trong đó có một số chiến sĩ công an mặc sắc phục. Nhiều người thân của gia đình ông Xìu yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết bất thường của ông Nguyễn Văn Xìu.

Trước đó,  như  báo chí đã đưa tin, vào sáng 26.12.2017, giữa ông Xìu và người hàng xóm là ông Nguyễn Quang Huy đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong khi cả 2 bên đôi co lời qua tiếng lại, ông Xìu đã dùng dao chém trọng thương ông Huy. Sau đó, ông Xìu có biểu hiện tinh thần hoảng loạn, vào nhà chốt cửa, dọa tự sát.

Lao Động sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

VƯƠNG TRẦN
TIN LIÊN QUAN

Người thân sốc khi phát hiện một gia đình chết bất thường

P.V (t/h) |

Người thân tìm đến căn nhà trong hẻm 78 Chương Dương, quận Thủ Đức, TP.HCM, thì phát hiện vợ chồng ông Linh cùng con trai 15 tuổi đã tử vong.

Hà Nội: Phát hiện thợ xây chết trong bể nước cạn

PV |

Trong giờ làm việc, người thợ xây này đi xuống dưới, lúc ăn cơm  trưa, mọi người gọi điện nhưng không liên lạc được. Đến tối đi tìm, họ phát hiện người đàn ông này đã tử vong trong bể nước cạn của tòa nhà đang xây dựng trên địa bàn xã An Khánh (huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

Đã xác định danh tính người phụ nữ tử vong dưới cống nước ở Nam Định

L.N - Phạm Đông |

Chiều 1.12, theo thông tin từ ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng công an xã Hải Lộc (huyện Hải Hậu) cho biết, sáng nay đã có người đến nhận là người thân của người phụ nữ tử vong dưới cống nước ở giữa cánh đồng.

Đề xuất một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo chí

ANH HUY |

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội đề nghị một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo in, báo điện tử và các loại hình báo chí khác.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Dân nói bị tai nạn do dự án rào chắn sơ sài?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Đơn vị thi công nói gì về Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) che chắn sơ sài, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.