Hải Phòng: Xe container va chạm xe chở xăng dầu khiến người đi đường hú vía

VƯƠNG TRẦN |

Vào khoảng 16h30 ngày 14.12, một vụ va chạm giao thông giữa xe container và xe chở xăng dầu đã xảy ra tại Quốc lộ 5 đoạn qua địa phận xã Lê Thiện, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

Vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người dân xung quanh và những người đang lưu thông trên tuyến đường trên một phen hoảng hồn.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên, chiếc xe container mang BKS 15C069.xx đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Hải Phòng thì va chạm với chiếc xe chở xăng dầu mang BKS 34C184xx đang di chuyển theo hướng Hải Phòng – Hải Dương.

 
 Hiện trường vụ xe container va chạm với xe chở xăng dầu. Ảnh Trần Vương

Anh Hưng – người dân địa phương kể lại: “Tôi đang ở trong nhà bỗng nhiên một tiếng “rầm” rất to khiến mọi người hoảng hốt. Khi chạy ra thì đã thấy đầu chiếc xe container ở ngang đường, một phần thân của chiếc xe này cắm vào dải phân cách. Sau vụ va chạm, chiếc xe chở xăng dầu bị vỡ đường ống dẫn khiến một lượng lớn dầu bị chảy ra ngoài”.

 
 Chiếc xe chở xăng dầu bị tràn dầu ra bên ngoài. Ảnh Trần Vương

Ghi nhận của PV Lao Động tại hiện trường, đơn vị cứu hộ đã phải dùng một lượng lớn cát phủ lên bề mặt đường tại những nơi lượng dầu bị tràn ra để phòng tránh hỏa hoạn. Phần đầu của chiếc xe container bị méo mó. Vụ tai nạn khiến cho tuyến Quốc lộ 5 bị ùn tắc cục bộ đoạn qua xã Lê Thiện.

 
 Nhiều chiếc xe được điều động hỗ trợ bằng cách rải cát lên phần dầu tràn, tránh xảy ra hỏa hoạn. Ảnh Trần Vương

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông và cảnh sát trật tự được điều động tới hiện trường phân luồng giao thông, giải quyết vụ việc. Một xe chữa cháy cũng được điều đến hiện trường để phòng ngừa hỏa hoạn.

 
 Tuyến Quốc lộ 5 bị ùn tắc cục bộ. Ảnh Trần Vương
VƯƠNG TRẦN
TIN LIÊN QUAN

Tai nạn giao thông nóng nhất 24h: Húc đuôi xe tải chở gạch, container rụng buồng lái

pv |

Dưới đây là những tin tức tai nạn giao thông nóng nhất ngày 6.12.

Container đâm vào xe khách trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 4 người bị thương

C.N |

Vào khoảng hơn 6h sáng nay (2.12), tại Km8+740 trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai (thuộc địa phận xã Nam Viêm, TX Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã xảy ra vụ tai nạn giữa 1 xe khách 29 chỗ và xe container khiến nhiều người bị thương. 

Tai nạn kinh hoàng, 3 xe ôtô dồn toa khiến hai người chết tại chỗ

C.N |

Chiếc xe đầu kéo chở container lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bất ngờ tông đuôi xe tải và dồn toa vào xe khách. Hậu quả làm hai người chết.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.