Hàng trăm phụ huynh vẫn chưa cho con đi học trở lại để phản đối chuyển trường

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ việc hàng trăm phụ huynh cho con em nghỉ học, tập trung trước cổng trường để phản đối việc chuyển trường, đến hiện tại, mới chỉ một phần phụ huynh cho con đến trường.

Sáng 28.3, đại diện lãnh đạo Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trong sáng cùng ngày, có khoảng 100 học sinh đã đến trường đi học trở lại, còn hơn 300 em vẫn chưa đi học trở lại.

Rất đông phụ huynh tập trung đến khu vực cổng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc trong chiều ngày 27.3. Ảnh: Quách Du
Rất đông phụ huynh tập trung đến khu vực cổng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc trong chiều ngày 27.3. Ảnh: Quách Du

"Hôm qua, nhà trường đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm các lớp nhắn tin thông báo, động viên phụ huynh nên đưa con trở lại lớp để không bị gián đoạn quá trình học tập. Sáng nay (28.3), UBND thị trấn Triệu Sơn sẽ có buổi trao đổi cụ thể với các phụ huynh về sự việc trên” - đại diện lãnh đạo Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc thông tin.

Trước đó, như Lao Động đã thông tin, chiều 27.3, hàng trăm phụ huynh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (ở thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn) đã cho con nghỉ học và tập trung đến cổng trường để phản đối việc sáp nhập trường.

Các phụ huynh tập trung căng băng rôn để phản đối việc sáp nhập trường Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc về Trường Tiểu học Lê Văn Tám là bất hợp lý, vì sau sáp nhập sẽ khiến học sinh phải đi xa hơn, nguy hiểm hơn và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống gia đình.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm phụ huynh bức xúc, cho con nghỉ học để phản đối chuyển trường

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Chiều ngày 27.3, hàng trăm phụ huynh ở thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn đã đồng loạt cho con em nghỉ học, cùng với đó là tập trung đến trước cổng Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc phản đối việc sáp nhập ngôi trường này về Trường tiểu học Lê Văn Tám.

Phụ huynh ở Thanh Hóa tập trung phản đối việc chuyển trường

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Cho rằng việc chuyển trường sẽ gây nên nhiều bất tiện cho con cháu đi học nên nhiều phụ huynh ở thị trấn Triệu Sơn (huyện Triệu Sơn) đã tập trung trước cổng trường, căng băng rôn để phản đối.

Cuộc đua vào lớp 10 ở Cần Thơ, phụ huynh áp lực gấp nhiều lần học sinh

YẾN PHƯƠNG |

Trước sự cạnh tranh lớn giữa các thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh 10 công lập tại TP Cần Thơ, nỗi lo lắng không chỉ thường trực trong bản thân học sinh mà các phụ huynh cũng áp lực gấp nhiều lần.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào dự lễ phát động ủng hộ đồng bào sau bão số 3

Nhóm PV |

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại TPHCM vào chiều 12.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng Phu nhân Naly Sisoulith đã dự lễ phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.

Yên Bái lại xảy ra sạt lở đất khiến 9 người thương vong

Bảo Nguyên |

Trong sáng 12.9, tỉnh Yên Bái xảy ra 2 vụ sạt lở đất làm 5 người chết và 4 người bị thương.

4 người từ chối trả lại tiền tỉ vụ cựu sếp Eximbank lừa đảo

VIệt Dũng |

Ngoài làm rõ hành vi lừa đảo của Vũ Thị Thu Nhung - cựu Phó Giám đốc Eximbank Chi nhánh Ba Đình, công an xác định nhiều cá nhân nhận tiền tỉ chênh lệch.

Cô đồng bổ cau ở Hải Dương lĩnh 7 năm 3 tháng tù

Hoàng Khôi |

Ngày 12.9, Tòa án nhân dân thị xã Kinh Môn (Hải Dương) đã tuyên phạt bị cáo Trương Thị Hương 7 năm 3 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.