Hậu Giang dừng các cuộc họp, tập trung chống dịch COVID-19

TRẦN LƯU |

Lần đầu tiên từ khi thành lập tỉnh đến nay, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Hậu Giang không bố trí lịch họp trong tuần, để tập trung chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19...

Ngày 6.4, thông tin từ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, trong tuần này (từ ngày 6 - 10.4), hai đơn vị sẽ không tổ chức bất kỳ cuộc họp nào.

Theo lịch làm việc được công bố trên cổng thông tin điện tử, Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh sẽ chỉ làm việc tại cơ quan. Việc dừng các cuộc họp là để Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh dành thời gian để kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

UBND tỉnh lưu ý, trường hợp Thường trực UBND tỉnh cần chỉ đạo, sẽ mời những cuộc họp đột xuất. Trước đó, các cuộc họp của tỉnh Hậu Giang đều hạn chế số lượng 20 người, người tham gia đều phải đeo khẩu trang. Đây là lần đầu tiên từ khi thành lập tỉnh đến nay mới có việc không bố trí lịch họp trong tuần.

Đến nay, tỉnh Hậu Giang có trên 482.000/734.000 người dân thực hiện khai báo y tế, chiếm tỉ lệ trên 65,66%. Công an tỉnh đang phối hợp Công an các huyện, thành phố; quân sự, y tế và đoàn thể thực hiện 7 chốt lớn kiểm soát dịch bệnh tại thành phố Ngã Bảy, huyện Châu Thành A, Châu Thành và thành phố Vị Thanh...

TRẦN LƯU
TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch TP Cần Thơ: Đừng để xảy ra "cùng cực hóa" với người dân nghèo

TRẦN LƯU - THÀNH NHÂN |

Trước tình trạng hàng trăm ngàn lao động bị mất việc do ảnh hưởng dịch COVID-19, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Lê Quang Mạnh chỉ đạo phải làm sao để có giải pháp hiệu quả, tránh sự "cùng cực hóa" đối với một những dân cư nghèo khó.

Cần Thơ: Cơ sở kinh doanh mong được hỗ trợ

TRẦN LƯU - THÀNH NHÂN |

Chủ các cơ sở kinh doanh cho biết, họ ủng hộ và chấp hành chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhưng không thể gồng gánh chi phí thuê mặt bằng quá cao, nên buộc phải đóng cửa luôn...

Hải Dương: Dừng họp chợ từ 0h ngày 1.4

Đặng Luân |

Thực hiện giải pháp cấp cách trong phòng chống dịch COVID-19, UBND tỉnh Hải Dương quyết định dừng họp các chợ trên địa bàn từ 0h ngày 1.4, chỉ để lại quầy bán lương thực, thực phẩm.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.

1 tuần sau bão Yagi, các cây xanh bị gãy đổ ở Hà Nội ra sao?

Nhật Minh |

Hà Nội - Một tuần kể từ ngày bão số 3 (bão Yagi) quét qua, nhiều tuyến phố lớn vẫn ngổn ngang cây xanh gãy đổ.