Kiên Giang: Đưa 6 người nhập cảnh trái phép bằng đường biển vào khu cách ly

NGUYÊN ANH - PHƯƠNG VŨ |

Ngày 3.1, thông tin từ lực lượng chức năng cho biết 6 người nhập cảnh trái phép bằng đường biển vào thành phố Hà Tiên (Kiên Giang) đã được đưa vào khu cách ly tập trung của thành phố.

Trước đó, khoảng 20h45 ngày 2.1, tại khu vực biển cách cột mốc 314 khoảng 250m về hướng Tây Bắc, lực lượng đội tàu thuộc Hải đội 2, đồn Biên phòng tỉnh Kiên Giang phát hiện 1 vỏ composite chở theo 6 người hướng vào Việt Nam.

Khi lực lượng tuần tra trên biển phát hiện phương tiện trên đã ra hiệu lệnh dừng lại kiểm tra, trên phương tiện có 4 nữ và 2 nam. Nghi ngờ là sự tổ chức cho người vượt biên, nhập cảnh trái phép nên lực lượng đã đưa về Trạm Biên phòng Pháo Đài, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Hà Tiên để lấy lời khai.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép đã được đưa vào khu cách ly tập trung của Thành phố Hà Tiên (Kiên Giang). Ảnh: PV
Các đối tượng nhập cảnh trái phép đã được đưa vào khu cách ly tập trung của Thành phố Hà Tiên (Kiên Giang). Ảnh: PV

Qua làm việc, các đối tượng gồm có: Nguyễn Huỳnh Như (Sinh năm 1996) quê quán ấp Long Quế A, xã Long Phú, huyện Tân Châu, tỉnh An Giang; Trương An Kiều (sinh năm 1984) quê quán phường 1, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh; Nông Quế Anh (sinh năm 1997) quê quán huyện Phù Lương, tỉnh Thái Nguyên; Lê Cẩm Nguyên (sinh năm 1995) quê quán phường 2, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Còn 2 đối tượng nam là người nước ngoài gồm: Phua Lô (sinh năm 1991), Bô Mên (sinh năm 1995).

Hiện cả 6 người được đưa vào khu cách ly tập trung của Thành phố Hà Tiên, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYÊN ANH - PHƯƠNG VŨ
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy người thứ 3 trong nhóm nhập cảnh trái phép cùng BN1440

NHẬT HỒ |

Ngày 2.1, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu Bùi Quốc Nam, cho biết: Ngành chức năng của TP. Hồ Chí Minh đã tìm thấy người phụ nữ thứ 3 trong nhóm nhập cảnh trái phép cùng bệnh nhân 1440, tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Người phụ nữ này không về Bạc Liêu như thông tin trước đây.

Bình Dương cách ly 3 trường hợp nhập cảnh trái phép

ĐÌNH TRỌNG |

Trung tâm Y tế thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phát hiện và cách ly y tế đối với 3 trường hợp nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam và đến Bình Dương.

Ít nhất có 9 người cùng nhập cảnh trái phép với bệnh nhân 1440

Lục Tùng |

Kết quả điều tra, xác minh ban đầu cho thấy, có ít nhất 9 người cùng nhập cảnh trái phép với bệnh nhân 1440 và đã đến nhiều địa phương chứ không chỉ 6 người như thông tin ban đầu.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.