Kỷ luật cảnh cáo Trạm trưởng Trạm y tế ở Hải Dương xưng "mày tao" với F0

Mai Dung |

Hải Dương - Hội đồng kỷ luật của Trung tâm y tế TP.Hải Dương vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Duy Hợp - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Gia Xuyên, người có hành vi, thái độ không đúng mực với công dân đến xin xác nhận cách ly.

Sáng 25.2, lãnh đạo Trung tâm Y tế TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, Hội đồng kỷ luật của đơn vị quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Duy Hợp - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Gia Xuyên sau khi ông này xưng "mày- tao" và có mắng chửi công dân khi đến xin quyết định cách ly y tế. Ông Nguyễn Duy Hợp xin lỗi vì có những phát ngôn không chuẩn mực và chấp nhận hình thức kỷ luật nêu trên.

Trước đó, như Lao Động đưa tin, những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ clip dài 5 phút ghi lại quá trình chị P.T.T có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 đến Trạm Y tế xã Gia Xuyên để xin quyết định cách ly. Tại đây, trạm trưởng Trạm Y tế Gia Xuyên có thái độ, lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Cụ thể, người này liên tục to tiếng, quát mắng, xưng “mày-tao” với chị T như “F0 mày ở nhà chứ mày ra đây truyền virus cho tao à” cùng với nhiều lời lẽ có phần thô tục.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người bức xúc trước thái độ của cán bộ trạm y tế, nhất là trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Mai Dung
TIN LIÊN QUAN

Xem xét kỉ luật Trạm trưởng y tế xưng “mày tao” với F0 đi xin giấy cách ly

Đặng Luân |

Hải Dương - Chiều 23.2, Trung tâm Y tế TP.Hải Dương tiến hành họp bàn, xem xét hình thức kỷ luật với ông Nguyễn Duy Hợp - Trạm trưởng Trạm Y tế xã Gia Xuyên - liên quan đến vụ việc ông này có thái độ chưa đúng mực khi giao tiếp với công dân.

Hải Dương: Kiểm điểm Trạm trưởng Trạm y tế xã xưng "mày tao" với người dân

Đặng Luân |

Hải Dương - UBND xã Gia Xuyên (TP.Hải Dương) vừa có báo cáo UBND TP.Hải Dương liên quan đến sự việc Trạm trưởng Trạm Y tế xã có thái độ không chuẩn mực khi công dân đến xin quyết định cách ly.

Hải Phòng: "Áo xanh" ra quân, hỗ trợ trạm y tế lưu động điều trị F0 tại nhà

Mai Dung |

Hải Phòng - Trước tình hình số ca F0 trên địa bàn tăng lên mỗi ngày, huyện đoàn Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) đã triển khai mô hình “Đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ trạm y tế lưu động”, sẵn sàng 24/7 hỗ trợ các địa phương trong điều trị F0 tại nhà.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.