Lại phát hiện bé sơ sinh bị vứt bỏ ở bụi cỏ lề đường

ĐINH TRỌNG |

Sáng ngày 27.10, người dân ở Bình Dương đã phát phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị vứt ở ria đường đã tử vong.

Sự việc xảy ra lúc 7h sáng cùng ngày ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Người dân phát hiện bé sơ sinh bị vứt ở bụi cỏ lề đường
Người dân phát hiện bé sơ sinh bị vứt ở bụi cỏ lề đường

Thông tin ban đầu Vào thời điểm trên, người dân ở con đường giao nhau với đường Bùi Hữu Nghĩa thuộc phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, trong lúc đi trên đường thấy một  chiếc khăn mỏng có dính máu để ngay ở đám cỏ ở lề đường.

Nghi ngờ có chuyện không lành, người dân đã dừng lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bên trong có một đứa trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn chưa được cắt.

Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng thị xã Thuận An. Lực chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, đứa bé sơ sinh là bé trai khoảng 3kg, hiện thi thể cháu đã được đưa về nhà xác ở Thuận An để phục vụ công tác điều tra. Người dân thương cảm cũng đang làm thủ tục để lo chôn cất cháu bé.

ĐINH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Người dân kinh hoàng kể lại khoảnh khắc bé sơ sinh bị rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất: "Có tiếng hét lớn của một người phụ nữ"

Cường Ngô |

Người dân tại hiện trường nghi ngờ cháu bé có thể bị ai đó ném ra ngoài ban công từ trên tầng cao xuống đất.

Cứu kịp thời bé sơ sinh bị chôn sống

Theo Người lao động |

Một trẻ sơ sinh khoảng một ngày tuổi bị ai đó nhẫn tâm chôn sống nhưng rất may được phát hiện kịp thời nên đã thoát khỏi bàn tay thần chết.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.