Lãnh đạo HĐND tỉnh Đắk Lắk nói về xe công vụ đậu ban đêm ở nhà một cô gái

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Ngày 29.9, ông Trần Phú Hùng -  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk đã lên tiếng phản hồi về thông tin đang lan truyền với tốc độ chóng mặt về chiếc xe thuộc quyền quản lý của Văn phòng HĐND tỉnh, thường đỗ trước nhà một cô gái, vào ban đêm.

Mạng xã hội phát tán đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe thuộc quyền quản lý sử dụng của Văn phòng HĐND tỉnh Đắk Lắk, thường xuyên đỗ trước một ngôi nhà trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, do một cô gái độc thân trú ngụ.

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt bình luận trái chiều hoặc.

Ông Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk, thông tin, HĐND tỉnh đã nhận được đơn tố cáo lái xe về nội dung đã nói như trên.

Xe đó được phân cho ông Hùng sử dụng công vụ. Ông Hùng nhận định: "Có thể tài xế của tôi lợi dụng khi làm việc với đoàn, khách,  thì lấy xe chạy đi với mục đích cá nhân". "Hiện văn phòng mời lái xe lên viết bản tường trình và sẽ xem xét và xử lý", ông Hùng nói thêm.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Bà Huỳnh Thị Chiến Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk đã được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐND tỉnh.

Người bị HĐND chất vấn không được ủy quyền cho người khác trả lời thay

PHẠM ĐÔNG |

Theo Nghị quyết hướng dẫn hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân, người bị chất vấn được lựa chọn phù hợp với nhóm vấn đề chất vấn. Người bị chất vấn phải trả lời trực tiếp, đầy đủ vào vấn đề mà đại biểu Hội đồng nhân dân đã chất vấn, không được ủy quyền cho người khác trả lời thay.

HĐND tỉnh Khánh Hòa giám sát vụ “xe tải ùn ùn chở đất đá lậu"

Hữu Long |

Khánh Hòa – Đoàn giám sát của Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Khánh Hòa dự kiến đi kiểm tra, giám sát hoạt động khai thác khoáng sản trong đó có tình trạng khai thác trái phép tại huyện Cam Lâm.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.