Liên tiếp phát hiện 2 người tử vong tại hồ thuỷ lợi ở Sơn La

Khánh Linh |

Sơn La - Trưa 21.3, trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, liên tiếp phát hiện 2 người tử vong ở một hồ thuỷ lợi tại Sơn La.

Trưa nay (22.3), trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch UBND xã Chiềng Khoong, xác nhận khoảng 12h trưa hôm qua (21.3) có xảy ra vụ việc tại hồ thủy lợi Nà Ngặp (bản Nà Ngặp, xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La), khiến 2 người tử vong.

Nạn nhân đầu tiên là ông T.A.V (SN 1949, dân tộc Mông, bản Lộc Kỷ, xã Chiềng Khoong), nạn nhân thứ hai là một học sinh ở xã Mường Hung.

Theo ông Phúc, ông T.A.V đến bản Nà Ngặp nhổ sắn thuê cho dân bản ở gần hồ. Có thể khi xuống hồ rửa tay, ông V đã bị trượt chân rơi xuống hồ, nhưng do không biết bơi nên bị đuối nước. Sau khi trục vớt thi thể, người dân đã bàn giao cho gia đình đưa về an táng theo nghi thức địa phương.

Cũng theo người dân ở gần khu vực đó, khoảng 30 phút sau khi gia đình đưa thi thể ông T.A.V ra khỏi hồ thuỷ lợi Nà Ngặp thì có một nhóm học sinh rủ nhau lên hồ chơi và tắm. Thấy vậy, bà con đã cảnh báo nhóm học sinh rằng vừa có người chết đuối ở hồ. Tuy nhiên, nhóm học sinh này vẫn tiếp tục vui chơi. Một lúc sau, một nam học sinh bị trượt từ cửa xả nước ở cạnh hồ, rơi xuống suối và tử vong sau đó.

Nguyên nhân cụ thể đang được tiếp tục lực lượng chức năng xác minh làm rõ.

Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Va chạm với ôtô, thanh niên ở Hòa Bình tử vong tại chỗ

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 12B đoạn qua địa phận huyện Tân Lạc khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Hai trường hợp tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên trong năm nay

Hương Giang |

Theo Bộ Y tế, từ ngày 18.2 đến ngày 17.3, cả nước ghi nhận 4.287 trường hợp mắc sốt xuất huyết, trong đó có 2 trường hợp tử vong tại tỉnh Bình Dương. Đây cũng là hai trường hợp tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên trong năm nay.

Kon Tum: Hai vợ chồng bị sét đánh tử vong trong chòi rẫy

THANH TUẤN |

Kon Tum - Ngày 21.3, ông Nguyễn Văn Bền – Chủ tịch UBND xã Đăk Sao, huyện Tu Mơ Rông cho biết, chính quyền đang xuống động viên, thăm hỏi người thân của hai vợ chồng vừa bị sét đánh tử vong.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.