Lở đất đè xe ben và xe cuốc khiến 1 người tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Một vụ lở đất ở Bình Dương đã xảy ra đè trúng xe tải và xe cuốc khiến 1 người tử vong.

Đến 17h30 ngày 20.3, Công an thị xã Tân Uyên đang phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ một vụ lở đất ở 1 công trình khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ lở đất xảy ra ở một công trình tại phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vào khoảng 15h cùng ngày, tài xế xe cuốc đang múc đất đổ lên xe ben thì bất ngờ đất từ trên cao bị sạt lở đổ sụp xuống.

Hiện trường vụ lở đất. Ảnh: AX
Hiện trường vụ lở đất. Ảnh: AX

Hàng chục khối đất đã đổ sập đè trúng xe ben và xe cuốc ở dưới. Tài xế xe cuốc không chạy kịp đã bị đất vùi lấp. Người dân đã đào bới để cứu tài xế, tuy nhiên khi đưa được ra ngoài thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan điều tra làm rõ vụ việc.

ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Hoãn xét xử vụ gây nổ ở Cục Thuế tỉnh Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Toà án Nhân dân Bình Dương đã thông báo hoãn phiên tòa xét xử bị cáo gây ra vụ nổ ở Cục Thuế tỉnh Bình Dương.

Danh tính 3 nạn nhận tử vong trong vụ sập cẩu tháp ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Đến 15h30, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ sập cẩu tháp khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu.

Lở đất ở Hà Giang làm 1 người chết, 3 người thương nặng

Trần Kiều |

Từ tối 28 đến rạng sáng 29.7 trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang, xảy ra mưa lớn, gây sạt lở đất làm 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.