Lực lượng cứu hộ tìm kiếm học sinh lớp 9 nghi bị đuối nước, mất tích

HƯNG THƠ |

Lực lượng cứu hộ cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm dọc hệ thống kênh chính Nam Thạch Hãn đoạn qua thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) sau khi có thông tin 1 học sinh lớp 9 nghi bị đuối nước, mất tích.

Tối 18.3, việc tìm kiếm nạn nhân nghi bị mất tích vì đuối nước ở địa bàn thị xã Quảng Trị vẫn đang tiếp tục.

Trước đó, vào khoảng 14h30 cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được thông tin tại cầu K10 thuộc kênh chính hệ thống thủy lợi Nam Thạch Hãn (đoạn qua thị xã Quảng Trị) xảy ra vụ đuối nước.

Nạn nhân được xác định là một học sinh lớp 9 (SN 2009, trú tại khu phố 5, phường 2, thị xã Quảng Trị) học Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lý Tự Trọng ở thị xã Quảng Trị.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị đã huy động lực lượng, phương tiện tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng chức năng dùng lưới rào một số địa điểm trên hệ thống kênh và tổ chức lặn tìm.

Nhiều người dân, lực lượng cứu và hộ chính quyền địa phương cũng đi dọc hệ thống kênh để tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Hai anh em ruột bị đuối nước tử vong thương tâm ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 18.3, cơ quan chức năng đã thăm hỏi, chia buồn với gia đình của 2 anh em ruột ngụ tại phường Phước Tân, TP Biên Hoà bị đuối nước tử vong vào chiều ngày 17.3.

Nữ sinh 16 tuổi ở Đắk Nông đuối nước tử vong

BẢO LÂM |

Đắk Nông - Khi đi tắm hồ, một nữ sinh 16 tuổi ở xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút đã không may trượt chân vào khu vực nước sâu, đuối nước tử vong.

Hai cháu nhỏ ra hồ chơi đùa không may đuối nước, tử vong thương tâm

BẢO TRUNG |

Ngày 10.3, lãnh đạo UBND thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu nhỏ tử vong.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Dân Hà Nội khám da liễu hàng tháng vì 6 năm không có nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Barcelona mất người, thua trận ra quân tại Champions League

tam nguyên |

Eric Garcia sớm nhận thẻ đỏ khiến Barcelona không thể có điểm trên sân AS Monaco.

Nỗ lực định hình tên tuổi từ cái bóng “ngôi sao nhí”

Ngọc Dủ |

Thị trường nhạc Việt từng có không ít sân chơi dành cho các tài năng nhí, nổi bật trong số đó phải kể đến Thần tượng âm nhạc nhí, Giọng hát Việt nhí... Đây được xem là bệ phóng cho không ít tài năng trẻ phát triển và theo đuổi sự nghiệp của mình.