Mời bạn đọc gửi câu hỏi về lĩnh vực lao động, việc làm

PV |

Kính mời bạn đọc gửi câu hỏi, thắc mắc về lĩnh vực lao động, việc làm để được chuyên gia giải đáp.
Chương trình giao lưu trực tuyến: "Thị trường lao động 2019: Cơ hội việc làm và tư vấn của chuyên gia" được Báo Lao Động tổ chức vào hồi 14h, thứ 2, ngày 25.3.2019, tường thuật trên Laodong.vn. Kính mời bạn đọc gửi câu hỏi, thắc mắc về lĩnh vực lao động, việc làm tới hòm thư điện tử lehoabld@gmail.com để được chuyên gia giải đáp.
PV
TIN LIÊN QUAN

Có được bảo lưu trợ cấp thất nghiệp khi có việc làm?

Nguyễn Trang |

Bạn đọc có email giaphamx@xx hỏi: Tôi đang trong khoảng thời gian được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì xin được công việc mới. Bây giờ tôi ký hợp đồng lao động với công ty mới thì thời gian  tôi chưa hưởng hết các tháng trợ cấp thất nghiệp còn lại có được bảo lưu không?

Năm 2019, những đột phá trong lĩnh vực lao động, việc làm

ANH THƯ |

Bộ Lao động Thương bình và Xã hội xác định năm 2019 là một năm phát triển toàn diện, đặc biệt là tạo sự đột phá mạnh mẽ thực sự trong thị trường lao động ở 3 khía cạnh: Tạo việc làm có chất lượng cho người lao động; tạo sự dịch chuyển lớn lao động từ phi chính thức sang chính thức; giảm tỉ lệ người có trình độ đại học, cao đẳng thất nghiệp.

Phối hợp tìm việc làm cho CNLĐ

TRẦN LƯU |

Đã có hàng chục ngàn việc làm mới đang chờ đợi công nhân. Trong khi đó, Cty Mỹ Phong cam kết sẽ nhận lại số CNLĐ mất việc khi Cty này khôi phục sản xuất.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.